Logo tin tức JBO Việt Nam
Theshy

Cựu Vô Địch Thế Giới Lol Theshy Nghỉ Thi Đấu Đến 2025

April 27, 2024

Sau khi bỏ lỡ LPL Mùa Xuân, người hâm mộ đã hy vọng được thấy TheShy trở lại. Ở Giải Mùa Hè và thi đấu tại CKTG một lần nữa. Tuy nhiên, có vẻ như sự trở lại của anh sẽ chỉ diễn ra vào năm sau.

TheShy gia hạn thời gian nghỉ thi đấu đến năm 2025

Trong một cuộc phỏng vấn được chia sẻ trên X. TheShy đã nhắc lại kế hoạch tiếp tục nghỉ ngơi vào mùa hè này. Anh cho biết điều này nhằm mục đích trở lại thi đấu Liên minh. Với phong độ được cải thiện cho năm sau.

Theshy

TheShy trước đây từng liên kết với Weiwei Gaming. Đã tuyên bố ý định rời khỏi đấu trường chuyên nghiệp vào tháng 11/2023. Thông báo này được đưa ra ngay sau khi Weiwei Gaming về đích ở vị trí á quân. Tại Giải vô địch thế giới LoL 2023.

Kết quả này đánh dấu một bước thụt lùi đáng kể cho đội đang bước vào mùa giải 2024. Vào thời điểm đó, TheShy đã nhấn mạnh nhu cầu nghỉ ngơi của anh ấy. Bày tỏ mối lo ngại về việc sự nghiệp tuyển thủ chuyên nghiệp kéo dài.

Nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của anh ấy. Hành trình của TheShy trong môi trường thi đấu Liên minh. Được đặc trưng bởi những chiến thắng cũng như thử thách.

Vị thế đáng gờm của cựu vô địch Thế giới LoL 

Từ sự thăng tiến nhanh chóng của anh ấy với Invictus Gaming vào năm 2017. Cho đến việc giành được danh hiệu Vô địch Thế giới vào năm 2018. Sau một vài năm khó khăn, người đi đường trên đã trở lại Chung kết Thế giới giai đoạn năm ngoái.

Theshy

Và mặc dù thất bại trong trận đấu cuối cùng với T1, anh ấy một lần nữa chứng tỏ vị thế của mình như một tuyển thủ Liên đoàn chuyên nghiệp đáng gờm. NHM đang than thở về sự vắng mặt của anh ấy trong đấu trường chuyên nghiệp.

Thế nhưng sự đảm bảo của TheShy về việc trở lại chơi chuyên nghiệp vào năm 2025 mang đến hy vọng. Có thể dự đoán về những gì sắp xảy ra trong một năm sẽ mang tính cách mạng đối với Liên Minh Huyền Thoại

Trong thời gian chờ đợi, TheShy có kế hoạch tương tác với người hâm mộ Liên minh thông qua phát trực tuyến. Anh hứa hẹn sẽ thể hiện hết khả năng của mình khi mình trở lại.

Hãy cùng theo dõi tin tức mới nhất các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram