Logo tin tức JBO Việt Nam
Lionel Messi

Crepeau Canada: “Thật Điên Rồ Khi Đối Đầu Lionel Messi”

June 24, 2024

Maxime Crepeau, cầu thủ thi đấu cho cả giải MLS và Đội tuyển Canada tại Copa America. Đã chia sẻ cảm xúc về "thách thức điên rồ" khi phải đối đầu với Lionel Messi.

Creoeau đã có cơ hội chạm trán Lionel Messi trận mở màn Copa America

Crepeau hiện đang khoác áo Portland Timbers. Đội không có tên trong lịch thi đấu của Inter Miami năm 2024. Tuy nhiên, thủ môn 30 tuổi này đã chạm trán Lionel Messi trên đấu trường quốc tế. Trong trận mở màn Copa America diễn ra tại Mỹ.

Lionel Messi

Canada đã để thua Argentina, nhà vô địch World Cup và đương kim vô địch Copa America. Với tỷ số 2-0. Mặc dù Lionel Messi không trực tiếp ghi bàn. Anh ấy đã tham gia vào cả hai bàn thắng của Argentina. Khiến đội bóng của huấn luyện viên Jesse Marsch không thể ngăn cản mối đe dọa rõ ràng mà anh ấy đặt ra.

Crepeau chia sẻ khi có cơ hội đối đầu Lionel Messi

Chia sẻ về việc đối đầu với chủ nhân 8 Quả bóng vàng Lionel Messi. Crepeau cho biết: "Khi bạn thi đấu với Argentina, bạn biết mình sẽ có những pha bóng quan trọng. Bạn biết có Messi và [Angel] Di Maria ở đó. Họ sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng vấn đề là phải chơi hay trong những thời điểm quan trọng. Trong trận đấu, tôi không bị Messi làm cho nao núng. Nhưng đúng là đối đầu với anh ấy thật điên rồ. Với đội hình hiện tại, chúng tôi biết mình có chất lượng để cạnh tranh. Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều. Và giờ là lúc gắn kết các mảnh ghép lại với nhau."

Lionel Messi

Diễn biến tiếp theo của Canada

Canada đang tìm cách rút ra những điều tích cực từ màn trình diễn trước Argentina. Nơi họ đã trụ vững trong phần lớn thời gian trận đấu. Đội tuyển Canada sẽ trở lại thi đấu ở Bảng A của Copa America 2024 khi gặp Peru vào thứ Ba.

Cập nhật tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram