Logo tin tức JBO Việt Nam
Crazyguy

Crazyguy trải lòng sau khi là game thủ Việt Nam duy nhất trong đội Bleed.

July 17, 2023

Crazyguy

Mới đây, Crazyguy, thành viên của đội tuyển thể thao điện tử nổi tiếng Bleed Eports, tiết lộ việc trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp Việt Nam duy nhất tại Pacific League 2024 khiến anh không hề cảm thấy thoải mái. Anh ấy tin mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với các trận đấu của mình, kể cả đồng đội cũng nhấn mạnh rằng anh ấy sẵn sàng thi đấu hết mình trong mọi trận đấu bất cứ khi nào anh ấy có cơ hội tại giải. Kể cả trước đây anh ấy từng chia sẻ rằng anh ấy chưa bao giờ sợ bất kỳ đội nào trước đây.

Crazyguy cho biết anh không thấy sợ trước bất kỳ đội nào.

Từ lời nói của anh ấy, rõ ràng là anh ấy chưa bao giờ thấy sợ trước bất kỳ đội nào. Việc này có sức ảnh hưởng ngay lập tức đến kế hoạch chinh chiến VCT Pacific League của toàn đội. Vì lời nói đó đã tạo động lực cho toàn đội sẵn sàng đồng hành cùng nhau, bao gồm hướng đến việc giành chiến thắng liên tục. Tuy nhiên, điều mà anh và mọi người trong đội phải làm đó là có một sự chuẩn bị tốt nhất trên mọi phương diện. Để dẫn dắt đội tiến tới chiến thắng cùng các mục tiêu đã đề ra.

Thành tích của đội trong quá khứ là vô địch Ascension 2023.

Công việc của Bleed trong thời gian vừa qua là Vừa dẫn dắt đội vô địch VCT Ascension 2023, đây là giải đấu thứ hai trong trò chơi Valorant, và việc nâng cao chiếc cúp vô địch này ngay lập tức đưa họ đến với giải đấu lớn tiếp theo. Sau đây, các tuyển thủ chuyên nghiệp Việt Nam sẽ là một phần không thể thiếu của đội để cùng nhau giành chiến thắng giải đấu này. Việc này khiến cho những người quan tâm và hâm mộ lo lắng rằng anh ấy có thể cảm thấy áp lực rất cao kể cả ngay sau khi các trận đấu vừa diễn ra.

Crazyguy

Sự nghiệp thi đấu của anh ấy trong thời gian gần đây rất sáng lạn.

Đối với việc là tuyển thủ chủ lực của đội Bleed, anh được coi là một người vô cùng quan trọng với đội, vì anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kể cả khi chính thức bước lên vị trí trụ cột của đội và anh đã góp phần dẫn dắt đội vô địch giải VĐQG Thái Bình Dương vừa rồi nên chắc chắn trong giải đấu tới anh sẽ có cơ hội được thi đấu thực sự cùng các đồng đội của mình.

Về phía anh, anh trải lòng rằng vô cùng tự hào khi nhận được cơ hội đặc biệt này.

Tin mới nhất, trọng tài đã úp mở rằng “Tôi rất tự hào là một phần của đội. Và là cầu thủ Việt Nam duy nhất ở ĐNÁ. Tôi đã tự hỏi tôi có sợ các đội khác ở khu vực Thái Bình Dương không. Tôi phải thừa nhận rằng tôi chưa bao giờ cảm thấy sợ bất kỳ đội nào. Bởi vì chúng tôi đã cùng có những trận giao hữu với nhau nhiều lần. Hy vọng trong năm tới là lọt vào vòng Masters hoặc Champions. Tôi tin rằng trong những trận đấu tiếp theo, chúng tôi có đủ thời gian để chuẩn bị cho đội tốt hơn. Điều đó cũng mang lại cho chúng tôi nhiều cơ hội hơn.”

Cùng chờ xem Crazyguy sẽ làm nên chuyện tuyệt vời tại giải đấu này.

Tuy nhiên, chúng ta còn phải chờ xem liệu Crazyguy of Bleed cuối cùng sẽ có một màn trình diễn xuất sắc, đáp ứng được mục tiêu ban đầu đã đề ra hay không. Nhưng hiện tại, rất nhiều người đều đặt lòng tin vào đội Bleed nhất định có thể thăng hạng cũng như thăng hoa trong tương lai. Bao gồm cả việc thi đấu tại giải này sẽ ra mắt để gây ấn tượng cho người hâm mộ, tất nhiên bao gồm tất cả các đồng đội của anh ấy.

Nguồn: https://www.oneesports.co.th/valorant/crazyguy-only-one-vietnamese/

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram