Logo tin tức JBO Việt Nam
Conor Gallagher

Conor Gallagher Mất Cơ Hội Cùng ĐT Scotland Dự EURO 2024

June 14, 2024

Conor Gallagher có thể đã ra sân cho Scotland ở Munich trong trận mở màn Euro 2024. Nhưng không được coi là đủ năng lực?

Tiền vệ Chelsea, người đủ điều kiện thông qua người ông quá cố. Anh đã tham gia "thử việc" cho đội trẻ Scotland nhưng không vượt qua vòng loại. Giờ đây, anh đang cạnh tranh cho một suất đá chính trong đội tuyển của Gareth Southgate. Cho trận đấu đầu tiên của bảng C với Serbia vào Chủ nhật.

Conor Gallagher

Conor Gallagher kém duyên với tuyển Scotland từ bé?

Conor Gallagher cười nói: "Khi tôi 15 hoặc 16 tuổi, tôi không đủ giỏi để chơi cho đội trẻ Anh. Nên tôi đã đi tập luyện với một trong những đội trẻ của Scotland. Và tôi cũng không đủ giỏi cho họ!

"Vì vậy, tôi đã cố gắng quay trở lại đội tuyển trẻ của Anh. Và may mắn được ở lại đó."

Conor Gallagher và các thành viên còn lại của đội tuyển Anh sẽ theo dõi trận đấu Đức-Scotland tại trại tập của họ ở Blankenhain vào tối thứ Sáu. Trước khi đến Gelsenkirchen vào thứ Bảy cho trận đối đầu với Serbia.

Phong độ của Conor Gallagher khi là tiền vệ Chelsea ấn tượng đến mức. Anh ấy là đối tác nặng ký để hợp tác với Declan Rice ở trung tâm hàng tiền vệ của Southgate. Và cầu thủ 24 tuổi này dành rất nhiều tín nhiệm cho Maurcio Pochettino. Người chỉ trụ lại được một mùa giải tại Stamford Bridge. Vì sự phát triển của anh ấy trên đấu trường đỉnh cao.

Mối quan hệ tốt giữa Conor Gallagher và HLV

Anh ấy giải thích: “Tôi nghĩ mình đã tiến bộ rất nhiều trong mùa giải này và tôi dành nhiều tín nhiệm cho Pochettino. Và những gì ông ấy đã làm cho tôi.

"Ông ấy đã trao cho tôi trách nhiệm và niềm tin ở vị trí tiền vệ Chelsea. Đặt tôi vào vị trí tốt hơn để trở thành một phần quan trọng hơn của đội tuyển tại giải đấu này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp tuyển Anh trong giải đấu."

Tuyển Anh tập luyện vào thứ Năm tại căn cứ Weimarer Land Team, Đức. Conor Gallagher trả lời các câu hỏi của báo chí tại căn cứ Team Media

Conor Gallagher không được ra sân ở Qatar 2022. Mặc dù anh ấy có tên trong đội hình nhưng anh ấy cảm thấy mình như một cầu thủ khác ở Đức.

Anh ấy giải thích: “Ở Qatar, theo một cách nào đó, tôi không được mong đợi sẽ ra sân. Tôi vẫn yêu thích trải nghiệm đó và rất vinh dự khi được ở đó. Nhưng tôi không bao giờ mong đợi được vào sân hoặc đá chính. Bây giờ đã vài năm trôi qua và tôi đang ở một vị trí khác”

Conor Gallagher

Conor biết ơn Pochettino vì luôn tin tưởng anh

"Cảm ơn Pochettino rất nhiều. Vì đã cho tôi cơ hội đó để chứng tỏ với Chelsea những gì tôi có thể làm. Và hy vọng vẫn còn chỗ để cải thiện."

Và trong khi anh ấy nói rằng anh ấy "háo hức" trước viễn cảnh hợp tác với ông chủ mới của câu lạc bộ, Enzo Maresca. Conor Gallagher rõ ràng rất thất vọng vì Pochettino đã rời đi. Anh nói rằng: "Ông ấy (Pochettino) đã làm rất nhiều điều cho tôi. Nên tôi buồn cho ông ấy và các nhân viên huấn luyện.

"Ông ấy đã thể hiện sự tin tưởng và tin tưởng vào tôi. Đó là tất cả những gì một cầu thủ mong muốn. Nếu một huấn luyện viên thể hiện một chút tình cảm với bạn. Điều đó sẽ khiến bạn chơi tốt hơn. Nó mang lại cho bạn sự tự tin và đó là những gì nó mang lại cho tôi."

Đọc thêm tin tức bên lề hot nhất mùa EURO 2024 tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram