Logo tin tức JBO Việt Nam
Liverpool Vẫn Chưa Từ Bỏ Việc Thu Hút Cầu Thủ Của Man City

Liverpool Vẫn Chưa Từ Bỏ Việc Thu Hút Cầu Thủ Của Man City

August 30, 2023

Các phương tiện truyền thông tại Anh tiết lộ rằng CLB Liverpool đang có sự quan tâm đặc biệt đối với Ryan Gravenberch và hiện đang xem xét cách thức để hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ này để gia tăng sức mạnh của đội trước khi thị trường chuyển nhượng nóng bỏng của năm nay kết thúc. Kế hoạch của họ dường như có tiềm năng thành công, bởi vì các cầu thủ sẽ xem xét các đề nghị hấp dẫn đến từ họ, nhưng điều kiện là họ phải có cơ hội ra sân thi đấu và chứng minh mình đủ xứng đáng với đội bóng lớn.

Liverpool cũng đang xem xét việc tăng cường lực lượng ở nhiều vị trí khác nhau

Liverpool Cũng đang Xem Xét Việc Tăng Cường Lực Lượng ở Nhiều Vị Trí Khác Nhau

Dự án chiêu mộ này của họ vẫn chưa được triển khai chính thức, ngay cả khi giải đấu Premier League ở Anh đã bắt đầu, nhưng họ vẫn muốn đưa thêm người vào đội hình. Tuy vậy, họ vẫn chưa quyết định chắc chắn về việc chiêu mộ cầu thủ nào, do có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định này.

HLV Jurgen Klopp rất quan tâm đến Ryan Gravenberch

Hlv Jurgen Klopp Rất Quan Tâm đến Ryan Gravenberch

HLV Jurgen Klopp tin rằng cầu thủ trẻ 21 tuổi này có khả năng phát triển tốt và phù hợp với kế hoạch chiến thuật của ông. Mặc dù hiện tại, cơ hội ra sân của Gravenberch còn hạn chế ở Ajax Amsterdam, nhưng điều này không cản trở ông trong việc thúc đẩy việc chiêu mộ cầu thủ này ngay lập tức.

Tin đồn Liverpool thỏa thuận Gravenberch rời đi

Tuy nhiên, cũng có tin rằng Sư tử dưới áo Liverpool sẵn sàng để Gravenberch ra đi, nhưng với điều kiện có một thỏa thuận trao đổi thích hợp. Mặc dù việc Liverpool chiêu mộ cầu thủ này vẫn đầy triển vọng, nhưng thông tin gần đây cho thấy họ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về khả năng chi trả. Trong bối cảnh Man City đang tìm cách gia tăng đội hình, điều này có thể tạo áp lực thêm cho Liverpool trong việc nắm bắt cơ hội.

Ngoài ra, Hồng hạc cũng tỏ ra quan tâm đối với cầu thủ này và đã sẵn sàng để anh ra đi, tuy nhiên, có điều kiện cần phải đáp ứng trong thỏa thuận trao đổi. Tất cả những thông tin này đều làm cho kế hoạch chiêu mộ của Liverpool trở nên phức tạp hơn, khi họ phải cân nhắc các yếu tố tài chính và điều kiện của thỏa thuận.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram