Logo tin tức JBO Việt Nam
Chuyển Nhượng LPL 2024 - Tổng Hợp Đội Hình

Chuyển Nhượng LPL 2024 - Tổng Hợp Đội Hình

December 16, 2023

Để chuẩn bị cho mùa giải LMHT 2024, thị trường chuyển nhượng LPL đang trở nên sôi động. Nhiều đội tuyển đã có những thay đổi đáng chú ý trong đội hình của mình. Vậy hãy cùng JBO News điểm qua một số thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của các đội tuyển LPL cho mùa giải 2024 sắp tới nhé.

Chuyển nhượng JD Gaming (JDG)

JDG đã trải qua những biến động lớn khi chia tay HLV Homme và 2 tuyển thủ là Knight và 369.

Hai tuyển thủ trụ cột là Kanavi và Ruler vẫn tiếp tục gắn bó với đội hình. Bên cạnh đó, JDG đã đón nhận thêm Flandre và Yagao từ BLG. Sự chuyển động này nhấn mạnh sự thay đổi trong kế hoạch chiến đấu của đội.

Ruler Tái Ký Jdg

Bilibili Gaming (BLG)

BLG giữ nguyên nhân sự chính. Nhưng họ sẽ đổi tuyển thủ Đường giữa với JDG. Cụ thể là Yagao sẽ rời BLG để đến JDG và Knight thì ngược lại. Bên cạnh đó, họ cũng đã chia tay với HLV Tabe theo quyết định của HLV trưởng.

BLG chào đón ON và tái ký thành công với Elk, XUN, và hỗ trợ LvMao. Tuy nhiên, họ không có chữ ký của SofM vì hiện tại anh đã có sự nghiệp ổn định khi trở thành CEO và streamer.

Weibo Gaming (WBG)

WBG giữ lại HLV Daeny sau thành công tại CKTG 2023, nhưng họ chia tay TheShy.

Lineup mới bao gồm Zdz, xiaohao, Xiaohu, Light và Crisp. Nhưng họ vẫn có thách thức nhất định khi đối mặt với sự tái thiết của các đối thủ.

LNG Esports

LNG giữ lại nhân tố quan trọng như Scout và GALA.

Đội tuyển quyết định chia tay Tarzan và chào đón Weiwei từ WBG. Thay đổi này có thể là chìa khóa để giữ cho LNG tiếp tục thành công.

Top Esports (TES)

TES trải qua sự thay đổi lớn với việc chia tay Rookie, Wayward và Mark.

Creme, 369 và Meiko được đưa vào đội hình. Đội hình của TES được xem là một trong những đội hình đắt tiền nhất LPL ở thời điểm hiện tại. Điều này mang lại sự tươi mới và nhiều kỳ vọng tại mùa giải 2024 sắp tới.

Chuyển Nhượng Lpl  Tes Chiêu Mộ Meiko

Những cập nhật khác xoay quanh thị trường chuyển nhượng LMHT LPL 2024

Những động thái từ các đội tuyển khác như RNG và EDG cũng đang làm nóng thị trường chuyển nhượng. Cùng với đó, LPL mùa sau sẽ có thêm sự góp mặt của các tuyển thủ Hàn Quốc như Prince, Croco, và Kael.

Mùa giải LPL 2024 sẽ đầy kịch tính và hấp dẫn. Các đội tuyển đang nỗ lực để đạt được những thành công mới và chinh phục các giải đấu quốc tế. Cộng đồng LMHT đang chờ đợi những trận đấu gay cấn và những kết quả không ngờ từ những thay đổi này.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram