Logo tin tức JBO Việt Nam

Chưa chính thức! Tin chuyển nhượng Milwaukee Bucks

August 1, 2023

 Tin chưa chính thức! Tin chuyển nhượng Milwaukee Bucks.

Cuối cùng, Milwaukee Bucks đã thông báo một tin vui với người hâm mộ rằng trung vệ Brooke Lopez đã xác nhận sẽ tập trung phát triển sự nghiệp của mình với đội bóng. Thêm phần yên tâm cho người hâm mộ bởi phong độ giữ vững của đội trong thời gian vừa qua. Có anh ấy trong các trận đấu sẽ tăng cơ hội thắng cho toàn đội ngay lập tức. Do đó, việc gia hạn hợp đồng với anh ấy là một vấn đề quan trọng đối với các giám đốc điều hành để đẩy nhanh quá trình này.

Đối với chuyển nhượng, Milwaukee Bucks đã quyết định ký kết với những cầu thủ chủ chốt một hợp đồng có thời hạn hai năm.

Hợp đồng mới mà anh ấy nhận được tại NBA sẽ cho anh ấy thêm hai năm gắn bó với đội bóng cùng với tổng giá trị là 48 triệu đô la. Không có gì ngạc nhiên khi anh ấy quyết định chấp nhận lời đề nghị cùng nhau hợp tác lâu dài ngay lập tức. Và tiếp tục hứa sẽ giúp đội phát huy hết khả năng của mình trong mùa giải tiếp theo để mở đường cho những chiến thắng thực sự tiếp theo.

Trung vệ chủ lực sẵn sàng gia hạn hợp đồng ngay lập tức vì anh vẫn hài lòng với đội bóng.

Những cầu thủ chủ lực của đội bóng đã 35 tuổi sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng ngay lập tức. Bao gồm những lý do mà anh ấy vẫn rất vui khi được làm việc với đội. Kể cả anh ấy thấy rằng làm việc với câu lạc bộ hiện tại Điều anh ấy thực sự nên tập trung ngay lúc này là giành được danh hiệu bóng rổ hàng đầu hơn là quyết định chấp nhận lời đề nghị từ các đội khác đặc biệt quan tâm đến anh ấy. Bởi trước khi đồng ý gia hạn hợp đồng, anh cũng đã nhận được lời đề nghị từ Houston Rockets.

Kế hoạch của các tay chơi làm việc với đội trong 5 mùa cùng nhau.

Nếu nói về Lopez và hoạt động với cường độ hiện tại của công ty đây được xem là một thành viên có mối quan hệ lâu dài với đội. Bắt đầu thi đấu cùng đội từ năm 2018, anh luôn là cầu thủ quan trọng giữ vàng sau tượng Phật. Bởi vì có những trận đấu liên tục xuất sắc giành thắng lợi được người hâm mộ biết đến và cả những pha đi bóng lắt léo ở vị trí số 5, trong đó khả năng sút xa vượt trội và khả năng hỗ trợ hết mình cho đồng đội. Vì vậy, không có gì lạ khi anh ấy là người mà đội muốn gia hạn ngay lập tức.

Còn trận đấu của trung vệ số 7 này liệu có đạt yêu cầu sau khi gia hạn hợp đồng hay không?

Tuy nhiên, quyết định gia hạn hợp đồng với Lopez lần này vẫn là một vấn đề tiếp tục quan tâm. Tức là liệu anh có thể tiếp tục duy trì tiêu chuẩn này lâu dài và sẵn sàng thể hiện phong độ xuất sắc cho đến khi dẫn dắt đội tiến tới những nhà vô địch tương lai, những người có cơ hội thi đấu như mọi người mong đợi? Trong đó vấn đề này phải được xem xét sau khi anh ấy được trao cơ hội thi đấu chính thức trở lại.

Ngoài ra, chuyển nhượng Milwaukee Bucks đã bổ sung thêm một đội để tăng cơ hội giành chức vô địch.

Ban đầu, cũng có thông tin cho rằng Milwaukee đã quyết định kéo Malik Beasley về chơi ở vị trí tiền đạo và tăng sức mạnh cho đội. Với bản hợp đồng 1 năm, hy vọng anh sẽ giúp đội bóng có những kết quả xuất sắc hơn ở những trận đấu tiếp theo.

Nguồn: https://www.thsport.live/news-178162.html

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram