Logo tin tức JBO Việt Nam
Christian Pulisic

Christian Pulisic Hướng Đến Vô Địch Copa Sau Mở Màn Hoàn Hảo

June 26, 2024

Christian Pulisic tuyên bố chiến thắng của Đội tuyển Mỹ trước Bolivia chỉ là "sự khởi đầu". Khi thủ quân "Đội trưởng tuyển Mỹ" quyết tâm chinh phục vinh quang Copa America.

Phong độ hiện tại của tuyển Mỹ

Bước vào giải đấu trên sân nhà. Đội tuyển Mỹ tỏ ra thận trọng trước những đồn đoán về việc họ sẽ hướng đến chức vô địch. Nhiều người trong đội ngũ của họ cho rằng. Việc tiến vào vòng loại trực tiếp đã được coi là thành công.

Tuy nhiên, Christian Pulisic đã mang đến cho họ một khởi đầu đầy mơ ước. Trong trận mở màn Copa America. Anh ghi bàn chỉ trong vòng 3 phút. Trở thành cầu thủ người Mỹ nhanh nhất đạt đến 30 bàn thắng quốc tế. Điều này đã giúp củng cố sự tự tin cho đội bóng dưới thời HLV Gregg Berhalter.

Christian Pulisic

Christian Pulisic nói gì?

Với chiếc băng đội trưởng trên tay, Pulisic - vừa trải qua mùa giải hay nhất sự nghiệp tại AC Milan. Ông lớn của Serie A - đang háo hức dẫn dắt đội bóng từ tuyến đầu. Sau khi giành được 3 điểm tại AT&T Stadium. Anh đã đăng tải trên mạng xã hội: "Cảm ơn Dallas. Đây chỉ là sự khởi đầu."

Christian Pulisic

Những bước tiếp theo cho Đội tuyển Mỹ

Đội tuyển Mỹ hiện đang di chuyển từ Texas đến Georgia. Với trận đấu tiếp theo ở bảng C sẽ diễn ra tại Sân vận động Mercedes-Benz ở Atlanta. Họ sẽ đối đầu với Panama vào thứ Năm. Và chiến thắng trong trận đấu đó có thể giúp họ đi tiếp vào vòng tứ kết. Mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu còn lại.

Cập nhật tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram