Logo tin tức JBO Việt Nam
ĐT Anh Dự Euro 2024

Chính Thức: 7 Cầu Thủ Bị Loại Khỏi ĐT Anh Dự Euro 2024

June 7, 2024

HLV Southgate mới đây đã chốt danh sách ĐT Anh tham dự Euro 2024. Có tới 7 cầu thủ bị nhà cầm quân này gạch khỏi danh sách dự kiến ban đầu. Trong đó có nhiều cái tên nổi bật.  

7 cầu thủ bị loại khỏi danh sách ĐT Anh dự Euro 2024

Harry Maguire và Jack Grealish là những thiếu sót nổi bật khi HLV Gareth Southgate chốt danh sách ĐT Anh dự Euro 2024. Theo đánh giá, đội hình mới của Tam sư đầy đủ tài năng tấn công. Nhưng lại thiếu kinh nghiệm phòng thủ.

Jude Bellingham, Harry Kane, Phil Foden và Bukayo Saka là những người dẫn đầu hàng tiền đạo của họ.  Southgate nói với các phóng viên rằng bản thân ông rất phấn khích. Đặc biệt sau chiến thắng 3-0 trước Bosnia & Herzegovina.

ĐT Anh Dự Euro 2024

Có rất nhiều cầu thủ tấn công giàu kinh nghiệm không có tên trong đội hình xuất phát. Nhưng đội vẫn ghi nhiều bàn. Vị chiến lược gia này cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tấn công trong mỗi trận đấu. 

Southgate cũng đề cập về việc loại Maguire khỏi danh sách ĐT Anh dự Euro 2024. Ông cho rằng quyết định này phụ thuộc hoàn toàn vào tình trạng thể chất. Quá trình hồi phục sau chấn thương của anh ấy.

Không có lý do nào khác vì anh ấy là một trong những trung vệ mạnh nhất của đội. Maguire cũng cho biết rất “đau lòng” khi bị loại khỏi đội hình. Đơn giản là cầu thủ đang chơi cho MU hoàn toàn thất vọng.

Được đại diện cho ĐT Anh rõ ràng là vinh dự cao nhất. Điều đó có ý nghĩa và nếu bản thân không thể giúp đội với tư cách là một cầu thủ. Anh sẽ ủng hộ họ với tư cách là một người hâm mộ - cùng với phần còn lại của đất nước.

Khá nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng không có tên trong đội hình

Hậu vệ đồng hương của Maguire ở United. Luke Shaw cũng có mặt trong đội hình. Mặc dù các vấn đề chấn thương đang diễn ra. Shaw  đã không tập luyện cùng đội trước trận giao hữu tại Wembley với Iceland.

Grealish cũng bị loại. Cùng với James Maddison, Jarrad Branthwaite, James Trafford, Curtis Jones và Jarrell Quansah. Southgate nói các cầu thủ đón nhận tin tức này một cách thực sự tôn trọng. 

Tất nhiên, tất cả các cầu thủ sẽ nghĩ rằng họ nên tham gia. Đó là lý do tại sao họ là những cầu thủ hàng đầu. Thực tế là toàn đội có một số cầu thủ đã chơi cực kỳ tốt ở giải đấu này trong suốt mùa giải.

Crystal Palace đóng góp nhiều cầu thủ nhất vào đội hình. Là thủ môn Henderson, hậu vệ Guehi, tiền vệ Wharton và tiền đạo Eze. Guehi, Wharton và Eze là những cái tên chưa có kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn.

Cùng với đó là Lewis Dunk, Joe Gomez, Ezri Konsa, Kobbie Mainoo. Và Jarrod Bowen, Anthony Gordon, Ivan Toney, Ollie Watkins và Cole Palmer. ĐT Anh bắt đầu chiến dịch Euro 2024 với màn đọ sức trước Serbia. 

Cập nhật danh sách ĐT Anh tham dự Euro 2024 chính thức

ĐT Anh Dự Euro 2024

Thủ môn: Dean Henderson, Jordan Pickford, Aaron Ramsdale

Hậu vệ: Lewis Dunk, Joe Gomez, Marc Guehi, Ezri Konsa, Luke Shaw, John Stones, Kieran Trippier, Kyle Walker

Tiền vệ: Trent Alexander-Arnold, Conor Gallagher, Kobbie Mainoo, Declan Rice, Adam Wharton

Tiền đạo: Jude Bellingham, Jarrod Bowen, Eberechi Eze, Phil Foden, Anthony Gordon, Harry Kane, Cole Palmer, Bukayo Saka, Ivan Toney, Ollie Watkins

Cập nhật tin tức EURO 2024 mới nhất tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram