Logo tin tức JBO Việt Nam
U23 Việt Nam vào tứ kết

Chiến Thuật Của Cầu Thủ Giúp U23 Việt Nam Vào Tứ Kết

April 23, 2024

U23 Việt Nam đã có màn thể hiện hơn mong đợi tại AFC U23 Asian Cup. Đánh bại Kuwait và Malaysia giúp đoàn quân của Hoàng Anh Tuấn đứng đầu bảng D tại Doha, Qatar. Từ đó U23 Việt Nam vào tứ kết AFC 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Có 2 chìa khóa giúp U23 Việt Nam vào tứ kết”

Theo chia sẻ từ HLV Hoàng Anh Tuấn, chiến thuật tốt và nỗ lực của các cầu thủ là chìa khóa giúp U23 Việt Nam vào tứ kết AFC U23 Asian Cup. Quân đoàn áo đỏ từng đánh bại Kuwait 3-1, trước khi vượt qua Malaysia 2-0.

U23 Việt Nam vào tứ kết

Cùng với chiến thắng 5-0 của U23 Uzbekistan trước U23 Kuwait. U23 Việt Nam đã leo lên đứng đầu bảng D tại Doha, Qatar. Sau cú đá phạt tuyệt vời của Khuất Văn Khang ở phút 39, Tuấn chuyển sang chơi phản công trong hiệp hai. 

Nó dẫn đến bàn thắng thứ hai của họ khi Võ Hoàng Minh Khoa ghi bàn từ quả phạt đền. HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng mình không biết dùng từ nào là chính xác nhất ngoài từ hài lòng về trận đấu này. 

Càng chơi nhiều thì Việt Nam càng thể hiện tốt hơn, các cầu thủ chơi tích cực. Quan trọng, đội tuân theo chiến thuật và thi đấu rất kỷ luật. Tỷ số phản ánh đúng bản chất trận đấu vaU23 Việt Nam xứng đáng để chiến thắng.

Nhà cầm quân Việt Nam từng cho rằng không có đội nào yếu ở bảng này. Quân đoàn áo đỏ đã thắng nhưng gặp phải những thời điểm khó khăn trong trận đấu, đặc biệt là ở những phút cuối. 

Chính vị chiến lược gia này đã thay đổi chiến thuật một chút khi chuyển sang phản công để bảo vệ chiến thắng của mình. Đồng thời ông đánh giá cao sự quyết tâm của các cầu thủ trong trận đấu.

HLV Việt Nam yêu cầu đội phải tập trung trước U23 Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan. Ông yêu cầu các cầu thủ phải tập trung và chơi tốt nhất có thể. Đó là cơ hội để học hỏi, mài giũa kỹ năng và tiến bộ cho tương lai.

U23 Việt Nam vào tứ kết

Về phía mình, Juan Torres Garrido thừa nhận U23 Malaysia mắc nhiều sai lầm dẫn đến thất bại. Đó là do thiếu kinh nghiệm. Garrido nói đó ít nhiều là trận đấu mà họ mong đợi sẽ có. 

U23 Malaysia đã không ghi bàn từ những cơ hội mình có và một quyết định đã thay đổi mọi thứ. Toàn đội chắc chắn không thể hài lòng với kết quả này. Sai lầm có thể xảy ra trong một trò chơi. 

Garrido cho rằng họ vẫn là những cầu thủ trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng tất nhiên đó không phải là điều ông thích. Bất cứ điều gì nói bây giờ đều giống như một lời bào chữa, kết quả là như vậy.

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Uzbekistan vào ngày 22 tháng 4 để quyết định đội nhất bảng. Trong khi, U23 Malaysia và U23Kuwait sẽ tranh tài để kết thúc chiến dịch của mình với thành tích cao. 

Cập nhật thêm tin tức các trận đấu AFC Asian Cup 2023 tại đây

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram