Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Chelsea vs Newcastle 20/12

December 17, 2023

[EFL CUP] Chelsea vs Newcastle

🗓 Lịch Thi Đấu Vào Ngày 20/12/2023, Lúc 3:00 Sáng

Một điểm đặc biệt dễ nhận thấy của thầy trò HLV Eddie Howe. Mùa này họ đá rất tệ trên sân khách. Bằng chứng là nếu tính ở 2 mặt trận chính là Champions League và Premier League. Thì Newcastle chỉ thắng được đúng 1 trận từ đầu mùa giải. Điển hình là trong trận trong trận vừa rồi. Tập thể của ông tiếp tục trình diễn thứ bóng đá uể oải, thiếu sức sống trên sân Tottenham. Thiếu hụt nhân sự khiến HLV Eddie Howe phải dùng một đội hình xuất phát trong năm trận liền.

Ở phía đối diện, Chelsea sau khi ôm hận trước MU lại tiếp tục nhận thất bại tại Premier League. Khi thua 0-2 trên sân Everton. Đây là trận thua thứ 7 của thầy trò Pochettino ở Premier League mùa này. Phong độ Chelsea ở mùa giải này trồi sụt thất thường, đoàn quân của Pochettino đang thua nhiều hơn thắng. Dẫu vậy, sau thất bại 1-2 trước MU vào giữa tuần. Người hâm mộ The Blues vẫn kỳ vọng đội bóng của họ sẽ tìm lại chiến thắng trên sân nhà.

Cũng may cho Newcastle là Chelsea cũng đang ở trạng thái bất ổn về phong độ, thực tế, thầy trò Howe nhập cuộc không tồi với cơ hội ở đầu trận với Tottenham nhưng sự yếu kém trong khâu phòng ngự sau đó mới là câu chuyện đáng bàn. Chiến đấu với một tập thể Chelsea rệu rã và sự khao khát chiến thắng có lẽ Newcastle sẽ giành điểm ở trận đấu này.

Dự đoán đội hình:

Newcastle (4-3-3): Dubravka; Trippier, Lascelles, Schar, Livramento; Longstaff, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Isak, Gordon.
Chelsea: Sanchez, James, Disasi, Badiashile, Cucurella, Caicedo, Enzo, Palmer, Mudryk, Gallagher, Broja.

Berbatov Dự Đoán Tỷ Số Chelsea vs Newcastle: 0 - 2

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram