Logo tin tức JBO Việt Nam
Carragher: Declan Rice Có Thể Giúp Liverpool Bỏ Xa Đối Thủ

Carragher: Declan Rice Có Thể Giúp Liverpool Bỏ Xa Đối Thủ

December 23, 2023

Jamie Carragher đã đưa ra quan điểm rằng, nếu Liverpool có thể chiêu mộ Declan Rice, đội bóng này sẽ có cơ hội rất lớn để bỏ xa đối thủ và nắm giữ vị trí đầu bảng ở giai đoạn hiện tại của mùa giải.

Liverpool đang có một màn trình diễn không tồi khi đứng ở vị trí thứ 2 sau 17 trận. Câu lạc bộ này chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm. Nếu chiến thắng Pháo Thủ tại Anfield, The Kop có cơ hội để trở lại với ngôi đầu.

Dù vậy, Carragher vẫn cho rằng nếu Liverpool thành công trong việc chiêu mộ Declan Rice từ Arsenal vào mùa hè năm ngoái. Thì cầu thủ này đã có thể giúp Liverpool có được lợi thế lớn hơn hiện tại.

Carragher: Declan Rice Có Thể Giúp Liverpool Bỏ Xa Đối Thủ

Theo Carragher việc không chiêu mộ được Declan Rice là một mất mát của Liverpool

Huyền thoại của Liverpool chia sẻ. "Nếu Liverpool ký hợp đồng với Declan Rice vào mùa hè năm ngoái, họ có thể đã hơn phần còn lại 6 điểm.”

Declan Rice có giá trị 105 triệu bảng. Cầu thủ này được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League mùa này. Đã có những đóng góp quan trọng từ phía anh trong việc củng cố hàng tiền vệ của Arsenal. Tuy nhiên, Carragher cho rằng, Arsenal vẫn chưa thực sự vượt trội so với mùa giải trước.

Carragher: Declan Rice Có Thể Giúp Liverpool Bỏ Xa Đối Thủ

Hiện tại, Liverpool đã trải qua một cuộc cải tổ toàn diện tuyến giữa trong mùa hè năm 2023. Carragher thừa nhận rằng sự xuất hiện của một tiền vệ như Declan Rice sẽ là một yếu tố quan trọng giúp đội bóng bám sát đội đầu bảng và có thể vươn lên dẫn đầu.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram