Logo tin tức JBO Việt Nam

Carlo Ancelotti Tiết Lộ Jude Bị Loại Vì Quá Mệt Mỏi

September 29, 2023

Mới đây, Carlo Ancelotti tiết lộ việc Jude Bellingham ko tham gia ở trận đấu vừa kết thúc có nguyên nhân vô cùng quan trọng. Đó chính là vấn đề mệt mỏi. Anh ấy đã chơi cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong một thời gian dài. Vì vậy, nếu quyết định cử anh đi thi đấu liên tục. Vấn đề tiếp theo là anh ấy sẽ không thể thi đấu trọn vẹn như mong muốn của những người hâm mộ. Cũng như nhấn mạnh rằng quyết định này đã được thảo luận với các tuyển thủ trước đó và anh ấy đã lắng nghe.

Carlo Ancelotti nói về đội hình sau chiến thắng trước Las Palmas.

Ngay khi trận đấu tại La Liga Tây Ban Nha, giữa Real Madrid và Las Palmas kết thúc. Đội bóng nổi tiếng trên sân Santiago Bernabeu đã giành chiến thắng trước đối thủ nhờ bàn thắng đặt ra. HLV người Ý khẳng định, ông rất hài lòng với sức mạnh của mọi người. Và rất vui vì mọi người đã quyết tâm làm tốt công việc của mình trong suốt trận đấu. Mặc dù, anh ấy đã quyết định cho một số cầu thủ chính của đội nghỉ ngơi.

Ở trận đấu vừa qua, Bellingham ở hàng dự bị nhưng không thi đấu dù chỉ một giây.

Bellingham ở Hàng Dự Bị Nhưng Không Thi đấu Dù Chỉ Một Giây

Bellingham, tiền vệ tấn công quan trọng người Anh, chỉ được đá dự bị. Ngay từ phút đầu tiên của trận đấu, anh ấy đã không tham gia cùng đội một phút nào. Điều này ngay lập tức khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Tại sao anh ấy không chơi cùng đội? Lẽ ra anh ấy phải có cơ hội thể hiện phong độ, sức nóng của mình trước toàn thể người hâm mộ.

Màn trình diễn của Madrid sau cái bóng của Bellingham vẫn nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Về mặt này, Madrid trong những ngày không có Bellingham, trong đó có nhiều cầu thủ chủ chốt ở mùa giải này. Được coi là một đội luôn tỏ ra nguy hiểm và đáng sợ. Với việc tiếp tục làm công việc xuất sắc, đã khiến đội bóng thực sự trở thành chủ đề nóng. Gần đây nhất là đưa đội bóng lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga Tây Ban Nha, chỉ kém Girona, đội đầu bảng 1 điểm.

HLV người Ý nhấn mạnh muốn cho anh ấy nghỉ ngơi sau thời gian dài chiến đấu.

Về vấn đề này, suy nghĩ của chuyên gia tư vấn đến từ xứ sở mì ống đối với câu hỏi gần đây nhất là: “Tôi thực sự muốn anh ấy chơi mọi trận đấu. Bởi vì chúng tôi biết rằng sự có mặt của anh ấy trên sân thi đấu sẽ thực sự nâng cao cơ hội cho đội chúng tôi. Nhưng khi anh ấy chơi liên tục không bao giờ nghỉ ngơi. Tôi không nghĩ sẽ tốt nếu để anh ấy chơi mà không nghỉ ngơi. Vì vậy, quyết định mà tôi đưa ra thực sự là điều tôi nghĩ là phù hợp nhất với họ.”

Lời nói của Carlo Ancelotti phần lớn đã xóa tan nghi ngờ về chấn thương của cầu thủ này.

Quyết định Lần Này Của P'Jae được coi là đúng đắn nhất.

Nếu nhìn lại kể từ khi Bellingham ra mắt, anh ấy chưa bao giờ có cơ hội để nghỉ ngơi. Sau khi phải liên tục thi đấu cùng đồng đội. Ngoài ra, thời gian gần đây anh còn phải thi đấu vài trận cho đội tuyển Anh. Vì vậy, quyết định lần này của P'Jae được coi là đúng đắn nhất.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram