Logo tin tức JBO Việt Nam
Valorant Episode 8 Act 3

Cập Nhật Valorant Episode 8 Act 3: Thông Tin, Các Thay Đổi

April 26, 2024

Valorant Episode 8 Act 3 sắp ra mắt và như thường lệ, sẽ có một thẻ chiến đấu mới. Thứ hạng của bạn sẽ được thiết lập nhẹ lại. Đây là Act cuối cùng trước Ep9, vì vậy dưới đây sẽ là tất cả những gì cần biết. 

Ngày phát hành Valorant Episode 8 Act 3

Valorant Episode 8 Act 3 bắt đầu vào ngày 30/4 đối với khu vực Châu Mỹ. Một vài giờ sau khi quá trình bảo trì máy chủ kết thúc. Đạo luật mới sẽ có hiệu lực vào đầu ngày 1/5 cho các máy chủ ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Châu Âu.

Có gì mong đợi từ Valorant Episode 8 Act 3?

  • Bộ sưu tập vũ khí mới

Riot Games bổ sung một bộ sưu tập vũ khí mới khi mỗi Act bắt đầu. Điều này cũng xuất hiện ở Valorant Episode 8 Act 3. Dựa trên những thông tin rò rỉ, bạn có thể mong đợi các giao diện vũ khí mới cho Operator, Phantom, Sheriff, Judge. 

Valorant Episode 8 Act 3

Thiết kế cận chiến được đồn đại là giống Kunai và gói này cũng sẽ có biến thể màu hồng.

Thay đổi chế độ Premier

Bên cạnh vũ khí mới, cũng có thay đổi chế độ Premier. Sau khi Valorant Episode 8 Act 3 được phát trực tiếp. Các đội có điểm Premier từ 600 trở lên có thể đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp. 

Cho đến Act 2, số điểm này được đặt ở mức 675. Việc Riot Games hạ thấp ngưỡng này để tạo cơ hội cho nhiều đội trở thành chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, từ Valorant Episode 8 Act 3 trở đi, người thắng trận playoff sẽ được thăng hạng. 

Valorant Episode 8 Act 3

Riot Games cũng cho biết vào ngày 24/4 là nếu một đội ở Advanced 1 giành chiến thắng trong Vòng loại trực tiếp Giai đoạn E8A3. Premier sẽ xếp họ vào Advanced 2 cho Giai đoạn E9A1. 

Phân khu mời mới sẽ không có sẵn cho đến Episode 9 Act 1, ra mắt vào ngày 25 tháng 6. Nhưng các đội vẫn có thể đủ điều kiện tham gia Episode 8 Act 3, bằng cách lọt vào top 32 của bảng xếp hạng Phân khu đối thủ

Thẻ chiến đấu mới, thay đổi tác nhân, sửa lỗi và hơn thế nữa

Giống như mọi khi, Bản vá 8.08 của Riot Games dự kiến sẽ mang đến những điều chỉnh. Nó xảy ra cho các tác nhân và bản đồ cùng với những cập nhật về chất lượng cuộc sống và sửa lỗi. 

Bản vá mới sẽ khắc phục sự cố Trapwire của Cypher. Đồng thời nó cũng giới thiệu lại Split. Sau khi bị xóa khỏi tất cả các chế độ vào ngày 23/4 do khai thác phá game.

Điều thú vị là các nhà phát triển được cho là đang làm việc trên một màn hình chọn tác nhân mới. Chính điều này sẽ gây khó khăn cho người chơi trong việc khóa insta.

Đạo luật mới cũng sẽ bổ sung một thẻ chiến đấu mới để người chơi nghiền. Và mở khóa vỏ vũ khí, bạn súng, thẻ người chơi, bình xịt và Điểm Radianite. Một số người chơi muốn xoay bản đồ.

Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có thông tin rò rỉ hoặc tin tức nào về điều này. Vì vậy, Đạo luật tiếp theo khó có thể bao gồm bất kỳ thay đổi bản đồ nào. Vì Sunset là bản đồ mới cuối cùng, được giới thiệu vào ngày 29/8/2023, nên người chơi có thể mong đợi một bản đồ mới với Ep9. Cùng với đó là một số bản đồ cũ quay trở lại nhóm bản đồ đang hoạt động của Valorant.

Lưu trang JBO Việt News cập nhật tin tức hằng ngày về các thể loại game tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram