Logo tin tức JBO Việt Nam
Lịch thi đấu vòng play-in

Cập Nhật Lịch Thi Đấu Vòng Play-In Của MSI 2024

April 22, 2024

Sau vài tháng bận rộn, lịch thi đấu vòng play-in giải Liên Minh Huyền Thoại quốc tế đầu tiên. Đã sắp đến với Mid-Season Invitational - MSI 2024. Vòng đấu loại trực tiếp sẽ thử thách các ứng cử viên yếu thế. Trước 4 đội mạnh nhất thế giới. Trong  đó có T1 vs LATAM. 

Lịch thi đấu vòng play-in của MSI 2024 của T1

Riot Games đã tiết lộ các cặp đấu mở màn cho vòng play-in tại MSI. Bao gồm các đội tuyển như FlyQuest, Top Esports, Fnatic và nhà đương kim vô địch thế giới T1. 

Hạt giống số hai người Hàn Quốc sẽ đối đầu với Estral Esports. Để bắt đầu lịch thi đấu MSI 2024 tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Thành phố Tài chính Thành Đô ở Trung Quốc.

Lịch thi đấu vòng play-in

Đây sẽ là một trận chiến khó khăn đối với Estral. Vì phần lớn đội hình chỉ tham dự 1 hay 2 sự kiện quốc tế trong suốt sự nghiệp của họ. Ví dụ, cựu tuyển thủ đi rừng FlyQuest Josedeodo chỉ tham dự CKTG 2020 khi cùng Rainbow7.

Trong khi Cody và Ackerman đều góp mặt ở MSI và CKTG vào năm sau. Chưa kể, T1 đã giành được chức vô địch Thế giới. Một lần nữa góp mặt tại Chung kết LCK và chỉ phải nhận thất bại trước Gen.G.

Lịch thi đấu vòng play-in của MSI 2024 của các đội còn lại

FlyQuest sẽ đối đầu với PSG Talon trong trận đấu tiếp theo của nhánh trên. Trong khi Top Esports sẽ đối đầu với đại diện CBLoL sắp tới. Cuối cùng, Fnatic sẽ chạm trán GAM Esports trong trận đấu thứ 4.

Lịch thi đấu vòng play-in

Đây cũng là trận cuối cùng của vòng đấu. Đánh dấu một khởi đầu thú vị khác cho một giải đáng kinh ngạc. Trừ khi có những xáo trộn đáng kể trong công việc. Tất cả 4 đại diện lớn của khu vực đều được cho là sẽ đi tiếp vào vòng thứ 2 của nhánh trên. 

Nếu tương lai này xảy ra, có thể thấy FlyQuest gặp Faker và phần còn lại của đội hình mạnh mẽ của T1. Theo lịch thi đấu vòng play-in, Fnatic sẽ đối đầu với một trong những đội mạnh nhất đến từ Trung Quốc.

Tuy nhiên, có một khung thấp hơn để tạo cơ hội thứ hai cho mọi đội vấp ngã trong vòng đầu tiên hoặc vòng thứ hai của giai đoạn play-in. Đây là một sự bổ sung đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Điều đó khiến người hâm mộ kêu gọi thể thức loại trực tiếp hai lần tại Thế giới. Nó sở hữu tiềm năng tạo ra một số cốt truyện hay để chứng kiến khi sự kiện nóng lên vào ngày 1 tháng 5.

Hãy cùng theo dõi tin tức mới nhất MSI 2024 tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram