Logo tin tức JBO Việt Nam
Tướng miễn phí

Cập Nhật Danh Sách Tướng Miễn Phí Của Lol Tuần Này

June 27, 2024

Sẽ phải mất hàng trăm, thậm chí hàng nghìn giờ chơi Liên Minh để thu thập mọi tướng. Đó là lý do tại sao các tướng miễn phí hàng tuần do Riot Games phát hành có thể rất phù hợp trước khi quyết định mua bất cứ thứ gì.

Thứ 3 hàng tuần, 20 trong tổng số 168 tướng Liên minh được chọn để chơi miễn phí trong danh sách phát không được xếp hạng.

Tướng miễn phí của Lol từ 25/6 đến 2/7

Còn một tuần nữa trong Liên Minh Huyền Thoại, nghĩa là bạn có thể chơi miễn phí 20 tướng mới. Danh sách luân chuyển tướng tuần này bao gồm một con chim giận dữ, một con quái vật có xúc tu và một vị vua. 

Tướng miễn phí

hững tướng hiện đang áp đảo nó trên Rift và những tướng bạn có thể dùng thử miễn phí trong tuần này là Kled, Urgot và Galio. Những tướng này không quá khó để thành thạo nhưng chúng cần một quá trình học tập.

Mặc dù đây chỉ là một số tướng chơi miễn phí. Nhưng dưới đây là danh sách đầy đủ 20 tướng free của Liên Minh Huyền Thoại mà bạn có thể thử trong tuần này:

- Aatrox
- Bard
- Bel’Veth
- Draven
- Ekko
- Galio
- Gragas
- Graves
- Janna
- Jhin 
- Jinx
- Malzahar
- Neeko
- Ornn
- Renekton
- Taric
- Veigar
- Vex
- Viego
- Zed 

Nên lựa chọn tướng miễn phí của LoL nào để chơi?

Tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu thực sự muốn tìm kiếm cái tên phù hợp nhất với mình thì việc thử tất cả tướng free là một điều không hề tồi.

Tướng miễn phí

Nếu bạn mới tham gia Liên Minh Huyền Thoại và không biết bắt đầu từ đâu, hãy thử Graves hoặc Jinx. Lý do rất đơn giản, cả Graves và Jinx đều là tương miễn phí của Lol dễ để bắt đầu.

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen hay thử với Graves và Jinx. Bởi vậy, cứ lựa chọn chúng để có thêm những trải nghiệm. Vòng quay miễn phí này sẽ cập nhật vào ngày 2/7.

Lúc đó sẽ bổ sung thêm 20 nhân vật mới chơi miễn phí. Người chơi cần lưu ý rằng bất kỳ tướng Lol nào ra mắt đều được thêm vào 3 tuần sau khi phát hành.

Theo dõi JBO Việt News để không bỏ lỡ cập nhật mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram