Logo tin tức JBO Việt Nam
Bản vá 14.13

Cập Nhật Bản Vá 14.13: Tất Cả Các Buff, Nerf Và Thay Đổi

June 20, 2024

Bản vá 14.13 của Liên Minh Huyền Thoại hiện đang được kiểm tra bởi Riot Games. Một loạt các thay đổi đang được thử nghiệm và các trang phục Rain Shepherd mới sắp ra mắt.

Phần lớn thế giới Liên minh đã bị cuốn vào sự thất bại của Faker Hall of Legends. Nó chủ yếu tập trung vào mức giá 500$ được đưa vào gói mới kỷ niệm và trang phục Ahri kỷ niệm. 

Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng gì đến chu kỳ vá lỗi. Hiện tại, Riot mới bắt đầu tải những thay đổi dự kiến ​​lên khu vực thử nghiệm PBE của Liên Minh. Dưới đây sẽ là những thông tin người chơi cần biết. 

Khi nào Bản vá 14.13 sẽ ra mắt?

Bản vá Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo trên các máy chủ trực tiếp. Bắt đầu được triển khai vào ngày 12/6. Nó hoàn toàn phù hợp với lịch trình vá lỗi chính thức năm 2024 của nhà phát triển. 

Bản vá 14.13

Tuy nhiên, có một chút dao động trong chu kỳ sau khi Bản vá 14.11 xuất hiện muộn. Những nhóm cân bằng đã trở lại đúng hướng. Chúng ta vẫn còn một thời gian nữa mới đến ngày cập nhật bản vá.

Dự kiến ​​sẽ có một đợt thử nghiệm PBE Liên minh kéo dài trước khi mọi thứ bị khóa. Máy chủ sẽ ngừng hoạt động trong vài giờ sau khi quá trình vá lỗi bản vá 14.13 bắt đầu. 

Trước khi bản cập nhật phát hành trực tuyến. Tính năng ghép trận sẽ bị vô hiệu hóa. Nó xảy ra trên tất cả các hàng chờ trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại 3 giờ đồng hồ.

Có gì trong Bản vá 14.13 sắp tới?

- Zac trở lại với các phép bổ trợ 

Chưa đầy 14 ngày sau khi Zac cảm nhận được gánh nặng. Từ đợt giảm sức mạnh của nhóm Riot trong Bản cập nhật 14.12. Các nhà phát triển đã tìm cách đẩy vị tướng này trở lại. 

Bản vá 14.13

Áo giáp cơ bản cùng khả năng thu hồi máu diễn ra thụ động nhiều hơn trên PBE Liên minh. Điều đáng ngạc nhiên hơn là Living Weapon đang nhận được thay đổi tích cực.

Lý do là bởi anh ta đã có tỷ lệ thắng 51,26% trong trận đấu xếp hạng và xuất hiện trong 3,7% số trận đấu. Có thể mong đợi những kế hoạch thử nghiệm này sẽ cho Riot thấy rằng anh ta không cần sự trợ giúp.

- Các nerf chậm chạp của Varus đẩy anh ta về tốc độ tấn công

Varus, tướng sở hữu khả năng sát thương tấn công cơ bản, đã có rất nhiều thay đổi lớn. Việc tăng tốc độ tấn công cũng như nội tại và khả năng W. Tất cả đều được soi kỹ trong vòng PBE này. 

Bản vá 14.13

Những thay đổi đó vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Nhưng nếu chúng được thực hiện. Nó sẽ buộc Arrow of Retribution chuyển sang các bản dựng AS-heavy.

- Thương hiệu APC “hỏng” bị dập tắt

Sự thống trị ngày càng tăng của Brand ở đường dưới. Khiến người chơi Liên Minh Huyền Thoại bức xúc và phản đối. Nhà phát triển đã thấy sự phản đối kịch liệt này và đang chuẩn bị thực hiện nerf 14.13.

- Sức mạnh chuyên nghiệp của Kalista đã được thanh lọc

Với sự hiện diện cực kỳ cao tại MSI 2024, trò chơi chuyên nghiệp của Kalista thực sự rất mạnh. Bởi vì điều này, các nhà phát triển đang giảm sức mạnh thiên về chuyên nghiệp của cô ấy. 

Nó thông qua việc san ủi đầu trận. Khả năng sử dụng chiêu cuối của cô ấy ở giai đoạn giữa đến đầu trận. Với bảng xếp hạng thông thường và Rift. Chiêu thức xử lý lính W đã được thêm vào như một động lực để chơi với Kalista. 

Tuy nhiên, Riot Phroxzon tin rằng cơ chế này không giúp được gì nhiều cho người chơi thông thường. Trên thực tế, nó chỉ đơn giản là bổ sung thêm rất nhiều sức mạnh để dọn sóng trong Bản cập nhật.

- Fizz, Milio xuất hiện với áo mưa mới

Bản vá 14.13

Hai vị tướng Fizz và Milio sẽ nhận được skin mới trong bản cập nhật này. Skin này là những chiếc áo mưa mới êm dịu, được xuất hiện trong dòng “Rain Shepherd”.

Cập nhật thêm về các bản vá LMHT tại JBO Viet News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram