Logo tin tức JBO Việt Nam
Lỗi 54

Cách Sửa Mã Lỗi 54 Trong VALORANT

July 1, 2024

Mã lỗi 54 trong VALORANT có thể là một trải nghiệm khá khó chịu với người chơi. Nó ngăn họ truy cập chi tiết tài khoản khi khởi chạy. Đồng thời gián đoạn quá trình chơi game khiến bạn không thể tham gia các trận đấu.

Không ít người chơi Valorant phải đối mặt với mã lỗi 54 nhiều lần. Mỗi lần họ  lại yêu cầu một cách tiếp cận khác để giải quyết vấn đề. Một lần, nó xuất hiện trong quá trình khởi chạy định kỳ. 

Trong khi một trường hợp khác xảy ra khi đang liên kết tài khoản PC và PlayStation 5. Trong cả 2 trường hợp, VALORANT đều từ chối trở lại chức năng bình thường. Nếu không có sự can thiệp sửa lỗi 54.

Làm cách nào để sửa lỗi 54 trong VALORANT?

Lỗi 54

Cách khắc phục và sửa lỗi 54 hiệu quả nhất là khởi động lại VALORANT và Riot Client. Điều này có vẻ quá đơn giản nhưng nó cho phép trò chơi của bạn kết nối lại với máy chủ của nhà phát triển Riot. 

Nếu kết nối với một máy chủ đang hoạt động khi khởi động lại. Bạn có thể bỏ qua lỗi. Nếu khởi động lại không giải quyết được sự cố, bạn hoàn toàn có thể thử các bước bổ sung sau:

- Thay đổi địa chỉ DNS: Nếu bạn sử dụng cài đặt DNS mặc định của ISP. Hãy trao đổi nó với địa chỉ của Google hoặc Cloudflare và ngược lại.
- Khởi động lại bộ định tuyến hoặc modem: Đây là cách nhanh nhất để khắc phục sự cố mạng của bạn.
- Sửa chữa các tập tin của VALORANT: Trong hầu hết các trường hợp. Bạn sẽ không cần phải hoàn thành bước này, nhưng không bao giờ biết các tập tin bị hỏng có thể làm được những gì.

Lỗi 54 của VALORANT thường chỉ là tạm thời và giải pháp cuối cùng là chờ đợi. Trong thời gian chờ đợi, bạn kiểm tra trạng thái máy chủ của VALORANT để xem có sự cố nào đang diễn ra gây ra lỗi hay không.

Nguyên nhân gây ra mã lỗi 54 trong VALORANT?

Lỗi 54

Nguyên nhân chính gây ra mã lỗi 54 trong VALORANT dường như có liên quan đến máy chủ của trò chơi. Lỗi này xuất hiện khi có sự không nhất quán hoặc sự cố với kết nối máy chủ.

Mất điện trên toàn thế giới là thủ phạm khá phổ biến. Nhưng bạn cũng có thể gặp phải lỗi này. Nếu không may kết nối với một máy chủ đang gặp trục trặc khi đang tải game bắn súng anh hùng để chơi. 

Sự cố không phải lúc nào cũng nằm ở phía Riot. Đôi khi, sự cố mạng cục bộ hoặc sự cố ISP cũng có thể gây ra lỗi 54. Khi xảy ra, bạn cần thực hiện hành động để sửa lỗi 54 này. Khắc phục sự cố mạng gia đình của mình.

Hiểu nguyên nhân có thể giúp bạn xác định hướng hành động tốt nhất. Nếu đó là một sự cố phổ biến, chờ Riot giải quyết. Tuy nhiên, nếu đó là sự cố kết nối cục bộ thì việc khắc phục sự cố mạng là cần thiết.

Đọc thêm tin tức mới nhất tips sửa lỗi cho game VALORANT tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram