Logo tin tức JBO Việt Nam
VALORANT Pride 2024

Cách Nhận Code Thưởng VALORANT Pride 2024

June 5, 2024

VALORANT luôn tôn vinh sự đa dạng và hòa nhập. Cả trong trò chơi lẫn ngoài đời thực. Điều này được thể hiện qua các mã thưởng VALORANT Pride 2024 hiện đã có sẵn cho tất cả người chơi thông qua mã code.

Dù bạn đang tìm kiếm một trang bị mới, Thẻ Người chơi mới hay móc treo súng mới. Bạn đều có thể thể hiện sự ủng hộ và niềm tự hào của mình bằng cách trang bị tất cả các vật phẩm miễn phí mà Riot Games cung cấp cho người chơi trong tháng 6 này. Ví dụ, móc treo súng mới là một chú Tactibear. Có cầm trên tay một trái tim lớn màu cầu vồng cổ điển.

Tổng hợp code thưởng VALORANT Pride 2024

VALORANT Pride 2024

Tổng cộng có 10 phần thưởng khác nhau mà bạn có thể nhận được cho Pride 2024. Bao gồm một Tựa đề mới, móc treo súng Tactibear dễ thương. Và tám Thẻ Người chơi khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có ba mã code bạn cần nhập để đổi những phần thưởng này cho tài khoản của mình. Các mã này như sau:

Tựa đề: Cùng Nhau Vươn Xa (Better Together) Mã code thưởng Valorant: CC-VAL24-BETTR-2GTHR

Móc treo súng: Ôm Ấp Thân Thương (Bear Hug) Mã code thưởng Valorant: CC-VAL24-HEART-BUDDY

8 Thẻ Người chơi LGBTQ +: CC-VAL24-PLAYR-CARDS

VALORANT Pride 2024

Riot Games duy trì truyền thống dịp pride 2024

8 Thẻ Người chơi riêng biệt đã nhanh chóng trở thành một truyền thống mỗi dịp VALORANT Pride 2024. Với màu sắc phù hợp với các lá cờ đại diện cho nhiều bản sắc khác nhau. Chúng bao gồm các lá cờ đại diện cho niềm tự hào của nam đồng tính, nữ đồng tính, song tính, vô tính, đa tính luyến ái, chuyển giới và phi nhị giới. Cũng như một Thẻ mang màu sắc cầu vồng LGBTQ IA+ tổng thể.

Bạn có thể đổi những code thưởng Valorant này cho đến thứ Ba, ngày 25/6. Vì vậy hãy nhớ nhận những vật phẩm và trang bị tuyệt vời này ngay nhé.

Theo dõi JBO Việt News để cập nhật mới về game VALORANT tại đây!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram