Logo tin tức JBO Việt Nam
Tinh Hoa Lam

Cách Loại Bỏ Hàng Loạt Mảnh Vỡ Cho Tinh Hoa Lam

June 14, 2024

Sau nhiều năm mong đợi. Riot Games cuối cùng đã giới thiệu một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Đó là loại bỏ hàng loạt các mảnh vỡ cho Tinh Hoa Lam.

Tính năng mới này cho phép người chơi giải mã nhiều mảnh vỡ cho Tinh Hoa Lam - Blue Essence cùng lúc. Việc này giúp họ không phải nhấp chuột và chờ đợi liên tục trong khi chơi.

Cách loại bỏ hàng loạt các mảnh vỡ trong Liên Minh

Đây là cách bỏ lỡ các mảnh vỡ của Tinh Hoa Lam trong Liên Minh:

Tinh Hoa Lam

- Đăng nhập và truy cập tab Loot: Bắt đầu bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn. Điều hướng đến Tab Loot.
- Chọn Multi-Dischant: Xác định vị trí nút Multi-Dischant ở góc dưới cùng bên trái của Tab Loot. Nhấp vào nó.
- Xác nhận loại bỏ: Một lời nhắc sẽ xuất hiện yêu cầu bạn xác nhận quá trình giải tán hàng loạt. Nhấp vào nút “Dischant” để tiếp tục.
- Loại bỏ hoàn toàn: Tất cả các mảnh tướng sở hữu và trùng lặp của bạn sẽ bị giải trừ chỉ trong một lần.

Hạn chế giải tán hàng loạt

Mặc dù tính năng Mass Dischant là một cải tiến đáng kể. Nhưng nó không phải không có những hạn chế. Bạn chỉ có thể loại bỏ đồng thời 50 mảnh vỡ. Và phải làm như vậy theo thứ tự chúng xuất hiện. 

Tinh Hoa Lam

Bạn không thể bỏ chọn bất kỳ mảnh nào. Điều đó có nghĩa là nếu muốn lưu một số mảnh nhất định để nâng cấp thành thạo. Chúng vẫn sẽ bị loại bỏ. Rioter BarackProbama đã có những giải thích trên Reddit rằng những hạn chế này. 

Lý do là bởi những lo ngại về tải dịch vụ và thiếu thời gian phát triển. Nhưng anh ấy nói thêm rằng Riot có kế hoạch cải thiện tính năng này. Có khả năng cho phép số lượng lớn vật phẩm bị loại bỏ cùng một lúc.

Tinh Hoa Lam dùng để làm gì trong Liên Minh Huyền Thoại?

Tinh Hoa Lam - Blue Essence được giới thiệu lần đầu tiên vào đầu mùa giải 2016. Không giống như Riot Points, Blue Essence có thể kiếm được miễn phí. Bằng cách chơi trò chơi và thăng cấp tài khoản của bạn. 

Bạn có thể nhận được Blue Essence bằng cách giải mã các mảnh vỡ. Đó là lý do tại sao tính năng mới này rất hữu ích. Hệ thống này đã giúp người chơi mới mở khóa tướng một cách nhanh chóng.

Nhưng nó còn có rất nhiều công dụng khác:

- Mua tướng trong cửa hàng.
- Nâng cấp mảnh tướng để mở khóa tướng.
- Nâng cấp thông thạo tướng lên cấp 6 hoặc 7.
- Mua thêm trang rune.
- Thay đổi tên triệu hồi của bạn.

Với sự ra đời của tính năng Mass Dischant. Việc thu thập Tinh Hoa Lam sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mà không cần phải click liên tục và tốn quá nhiều thời gian.

Đọc thêm nhiều bài viết khác về LOL tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram