Logo tin tức JBO Việt Nam
Tạo sảnh trong Liên Minh

Cách Khắc Phục Lỗi Tạo Sảnh Trong Liên Minh

June 9, 2024

Khi cố gắng tạo sảnh trong Liên Minh. Nhiều người chơi gặp phải một lỗi lạ có nội dung "điều gì đó không mong muốn đã xảy ". Lỗi này dường như xuất hiện ngẫu nhiên. Khiến việc tạo sảnh và chơi không thể thực hiện được.

Lỗi “điều gì đó không mong muốn đã xảy ra khi cố gắng tạo sảnh” thường xảy ra trong Liên minh. Nếu bạn cố gắng tạo phòng chờ sau khi rời khỏi phòng chờ mà bạn đã thiết lập trước đó có thể khiến tình trạng tồi tệ. 

Tạo sảnh trong Liên Minh

Về cơ bản, ứng dụng khách của Riot Games không nhận ra bạn đã chuyển đổi hành lang Liên minh. Vì vậy, để khắc phục lỗi tạo sảnh trong Liên Minh này. Hãy làm theo các cách khắc phục lỗi sau:

Kiểm tra trạng thái máy chủ của Liên minh

Nếu khách hàng không nhận ra bạn đã chuyển sảnh. Đó có thể do máy chủ ngừng hoạt động. Bạn nên kiểm tra trạng thái của Liên minh. Nếu nó bị hỏng thì tất nhiên sẽ không thể chơi Liên Minh. 

Nếu nó đang hoạt động và không có lỗi tạo sảnh trong Liên Minh nào được báo cáo. Thì hãy chuyển sang bước hai.

Kiểm tra kết nối Internet 

Tạo sảnh trong Liên Minh

Nếu internet bị lỗi hoặc bị hỏng. Bạn sẽ không thể kết nối với khách hàng và việc tạo hành lang là không thể. Nếu bạn nhận thấy sự cố với kết nối của mình. Hãy khởi động lại modem, chọn kết nối WiFi ổn định hơn.

Sau đó kết nối máy tính của bạn với Internet qua cáp ethernet. Hoặc liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của bạn trong trường hợp mất điện hàng loạt.

Khởi động lại máy khách

Việc khởi động lại máy khách sẽ giúp khắc phục một số sự cố lỗi tạo sảnh. Và đôi khi, nó có thể giải quyết được sự cố này. Chỉ cần đóng ứng dụng khách. Mở trình quản lý tác vụ.

Lưu ý ở cách khắc phục lỗi này là hãy đảm bảo ứng dụng khách Liên minh đã tắt hoàn toàn.  Sau đó, mở lại ứng dụng khách và cố gắng tạo hành lang.

Sửa chữa tập tin bị hỏng 

Nếu một tập tin bị hỏng hoặc máy khách gặp sự cố. Thì việc sửa chữa nó có thể là cách khắc phục dễ dàng nhất. Hãy truy cập trang web Công cụ sửa chữa Hextech của Riot. Tải xuống công cụ sửa chữa và để nó hoạt động. 

Nó sẽ phát hiện các vấn đề và sửa chữa chúng. Nếu vẫn thất bại. Bạn sử dụng nhật ký được công cụ sửa chữa thu thập và gửi chúng đến nhóm hỗ trợ khách hàng kỹ thuật của Riot. 

Tuy nhiên, những cách này thường sẽ khắc phục được lỗi “điều gì đó không mong muốn đã xảy ra khi cố gắng tạo sảnh trong Liên Minh”.

Theo dõi JBO Việt News để cập nhật thêm các tips sửa lỗi tại Liên Minh Huyền Thoại.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram