Logo tin tức JBO Việt Nam
Đổi tên trong VALORANT

Cách Đổi Tên Trong VALORANT Nhanh Chóng, Dễ Dàng

June 26, 2024

Tên VALORANT của bạn có thể bị cũ đi, đặc biệt nếu bạn đã chia tay với người đồng cấp “Her Jett”. Vì vậy việc có được hướng dẫn về cách đổi tên trong VALORANT là thực sự cần thiết. 

Đã có những thay đổi về cách thức hoạt động của hệ thống đổi tên của Riot Games. Các tựa game như VALORANT, Teamfight Tactics, Legends of Runeterra và Wild Rift đều thuộc quyền quản lý của Riot.

Điều đó có nghĩa là một sự thay đổi tên đơn giản có thể ảnh hưởng đến mọi thứ. Tài khoản Riot là con đường của tương lai. Thay vì một tài khoản riêng cho mỗi tựa game, người chơi phải sử dụng một tài khoản. 

Đổi tên trong VALORANT

Tuy nhiên, quy trình đổi tên trong VALORANT không giống với Liên minh huyền thoại hay bất kỳ tựa game nào khác của Riot. Không cần phải tốn tiền để đổi tên, nhưng một khi đã làm vậy, bạn phải đợi vài tháng để thực hiện lại.

Hướng dẫn thay đổi tên trong VALORANT 

Đổi tên trong VALORANT

Để thay đổi tên trong VALORANT của bạn, hãy làm theo các bước sau:

- Đóng ứng dụng khách VALORANT (nếu nó đã mở).
- Đăng nhập vào tài khoản Riot của bạn từ trình duyệt đang dùng.
- Điều hướng đến tab Riot ID ở phía trên bên trái của trang.
- Nhập tên mới của bạn vào hộp văn bản Riot ID.
- Nhấp vào Lưu thay đổi.

ID Riot có thể gồm chữ, số và dài từ 3 đến 16 ký tự. Nó không nhất thiết phải là duy nhất, nhưng sẽ là duy nhất khi kết hợp với khẩu hiệu. Bạn có thể thêm các ký tự đặc biệt như α, μ và một số ký tự khác vào biệt hiệu của mình.

Bạn cũng có thể thay đổi dòng giới thiệu ở cuối tên của mình. Dòng này gồm thẻ bắt đầu bằng ký tự # và một tập hợp các số hoặc chữ cái. Tương tự như thẻ bang hội trong Liên minh. Nó có thể dài từ 3 đến 5 ký tự. 

Giống như ID Riot của bạn, dòng giới thiệu là chữ và số. Mỗi tựa game Riot đều sử dụng Riot ID làm tên trong trò chơi. Điều này có nghĩa là mọi tên khác sẽ thay đổi khi thay đổi dòng giới thiệu VALORANT và ID Riot.

Nếu bạn mắc lỗi, nó sẽ xuất hiện trên mọi tựa game dựa trên Riot mà bạn sở hữu. Vì vậy cần cẩn thận với các lựa chọn của mình.

Quy tắc đặt tên VALORANT nên biết

Giờ đây, bạn có ít cơ hội thay đổi tên VALORANT miễn phí hơn. Nhưng cần biết các quy tắc trước khi chọn một tên. Riot có thể gắn cờ Riot ID vì ngôn ngữ không phù hợp hoặc xúc phạm.

Họ thậm chí tính phí tài khoản của bạn trong trường hợp tái phạm. Đây là những gì bạn nên tránh xa:

- Những tên gợi ý lời nói căm thù, gièm pha hoặc tục tĩu, dù ngầm hiểu hay rõ ràng.
- Tên gọi hay có đề cập đến các bối cảnh lịch sử, liên quan đến đạo đức hoặc chính trị nào.
- Tên có chứa đựng những lời mang tính lăng mạ hay hình ảnh kỳ cục và thô tục.

Ngoài ra, theo quy định thì việc thay đổi ID Riot và khẩu hiệu cho VALORANT là miễn phí cho đến ngày 20/11/2023. Người dùng có thể thực hiện việc này 30 ngày một lần. 

Nhưng với việc Riot đang làm lại hệ thống của mình gần đây, bạn sẽ nhận được thay đổi ID Riot miễn phí cứ sau 90 ngày một lần. Trở lại tháng 10/2023, Riot đã thông báo rằng họ sẽ tính thêm phí thay đổi.

Theo hệ thống này, người chơi sẽ chỉ được phép đổi tên miễn phí một lần trong 365 ngày. Đương nhiên, cộng đồng không hài lòng với tuyến đường trả phí mới, dẫn đến việc Riot phải rút lại ý tưởng của mình.

Họ đã đưa ra khoảng cách 90 ngày giữa các lần đổi tên. Ngoài ra, sau khi chọn tên người dùng cho tài khoản Riot của mình, bạn sẽ không thể thay đổi tên đó. Nếu chán, hãy chọn một tài khoản Riot mới. 

Cập nhật mới nhất game VALORANT tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram