Logo tin tức JBO Việt Nam
Geoguessr

Cách Chơi Liên Minh Huyền Thoại Phiên Bản Geoguessr

June 28, 2024

Chơi Liên Minh Huyền Thoại đủ lâu. Bạn hẳn đã thuộc lòng bản đồ của trò chơi từ trên xuống dưới. Tuy nhiên, một phiên bản Geoguessr theo chủ đề Liên minh. Cho thấy mức độ hiểu biết của bạn về Summoner's Rift.

Vài nét về Liên Minh Huyền Thoại phiên bản Geoguessr

Liên Minh Huyền Thoại không chỉ là một trong những trò chơi phổ biến nhất trên Trái Đất. Nó cũng là một trong những hoạt động lâu nhất. Trò chơi ban đầu được ra mắt vào tháng 10/2009. 

Geoguessr

Kể từ đó, nó càng phổ biến và quy mô. Biến Riot Games thành một công ty tỷ đô và khai sinh ra MOBA hiện đại. Giờ đây, đã có một cách mới để kiểm tra kiến ​​thức của người chơi về bản đồ trò chơi, Summoner's Rift.

Trò chơi mới này có tên là LoLguessr. Đây là một biến thể dựa trên Liên minh của trò chơi thế giới thực phổ biến. Tại đây, người chơi được đặt ở một vị trí ngẫu nhiên trên thế giới.

Sẽ có nhiệm vụ chính là đoán xem họ đang ở đâu trên bản đồ. Tuy nhiên, trong phiên bản này. Bạn phải kiểm tra kiến ​​thức về Liên minh của mình khi đoán xem mình đang ở đâu trên bản đồ.

Khách quan mà nói, trò chơi này không hẳn là một ý tưởng mới. Vì nó chỉ là trò chơi đoán vị trí phổ biến GeoGuessr. Nhưng sử dụng bản đồ Summoner's Rift thay vì bản đồ Trái đất.

Nếu  đang đợi một số người bạn của mình chơi Swarm. Hay đơn giản là cần giết thời gian của mình. Đây là cách nhảy vào Liên minh huyền thoại Geoguessr.

Hướng dẫn cách tìm và tham gia chơi LoLguessr

Để bắt đầu với LoLguessr. Bạn truy cập trang web chính thức của trò chơi. Trò chơi sẽ ngay lập tức bắt đầu khi tải trang. Cung cấp cho bạn hình ảnh phóng to của một phần trên Summoner's Rift ở bên phải. 

Geoguessr

Ở bên trái, bạn sẽ có hình ảnh đầy đủ về bản đồ nhỏ Summoner’s Rift mà mình có thể nhấp vào. Chọn vị trí mà bạn cho rằng hình ảnh đang hiển thị. Sau đó nhấn nút khóa ở gần cuối màn hình. 

Trong LoLguessr, bạn sẽ được hiển thị chính xác vị trí của hình ảnh. Cùng với khoảng cách dự đoán so với thực tế. Nó giống như trong phiên bản thông thường của Geoguessr. 

Nếu bạn lựa chọn đúng và ở gần địa điểm đó. Bạn sẽ được cộng một điểm.

Đọc thêm nhiều bài viết về tips chơi Liên Minh Huyền Thoại tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram