Logo tin tức JBO Việt Nam
Ngôi sao LCK

Các Ngôi Sao LCK Sẽ Tới Việt Nam Vào Tháng 5

April 28, 2024

Các ngôi sao LCK sẽ tới Việt Nam để tận hưởng một ngày cuối tuần đặc biệt cùng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trong nước. Được biết đây là sự kiện Korea Travel Festa 2024 nhằm quảng bá du lịch Hàn Quốc. 

Các ngôi sao LCK sẽ tới Việt Nam tháng 5 này

Là một phần của lễ hội Visit Korea Year 2024. Đại add đểdiện của Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc (LCK) sẽ đến thăm Hà Nội, Việt Nam. Mục đích của cuộc viếng thăm là để quảng bá du lịch tại sự kiện Korea Travel Festa 2024.

Ngôi sao LCK

Sự kiện này được tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc. Nó có sự góp mặt của cặp đôi đường dưới của KT Rolster là Kim “Deft” Hyuk-kyu. Và Cho “BeryL” Geon-hee, người đi đường giữa của Dplus KIA.

Ngoài ra còn có những ngôi sao LCK ngôi sao sẽ tới Việt Nam nổi bật khác. Như Heo “Showmaker ” Su và người đi rừng Choi “Lucid” Yong-hyeok. Và người đi đường trên của OKSavingsBank BRION Park “Morgan” Ru-han.

Làm sao để gặp các ngôi sao LCK tại Korea Travel Festa 2024

Các ngôi sao LCK đang tham gia Korea Travel Festa 2024. Tại Hà Nội Mega Grand World K-Town Square ở Hà Nội, Việt Nam. Thời gian của chương trình kéo dài từ ngày 25/5 đến ngày 26/5/2024.

Ngôi sao LCK

Sự kiện này có gian hàng quảng cáo dành riêng cho LCK. Tại đây, người chơi tương tác trực tiếp với người hâm mộ. Gian hàng tổ chức các buổi ký tặng và họp mặt người hâm mộ. Giới thiệu tất cả 5 tuyển thủDeft, BeryL, Showmaker, Lucid và Morgan.

Ngoài ra, những ngôi sao LCK này sẽ tham gia các hội nghị truyền thông, các chương trình trò chuyện về du lịch Hàn Quốc. Họ cũng sẽ thi đấu với những người có ảnh hưởng Việt Nam trong sự kiện này.

Buổi họp báo được chia thành hai phần. Phần đầu tiên tập trung vào thể thao điện tử và LCK. Tổng thư ký LCK Aiden Lee và các tuyển thủ cung cấp thông tin chi tiết về giải đấu cũng như giải quyết các thắc mắc của địa phương. 

Họ cũng gửi lời mời tới người hâm mộ Việt Nam đến khám phá Hàn Quốc. Aiden cho biết người hâm mộ Việt Nam đang bày tỏ sự ủng hộ đáng chú ý đối với LCK. Điều đó dẫn đến lượng người xem hàng năm ở khu vực Việt Nam tăng đáng kể.

Mục đích của sự kiện

Thông qua roadshow này, họ mong muốn đáp lại tình cảm của người hâm mộ Việt Nam dành cho LCK. Đồng thời cũng khuyến khích nhiều du khách địa phương hơn. 

Sự kiện này đóng vai trò như một nền tảng để giáo dục người hâm mộ về cả LCK và du lịch xứ sở kim chi. Để biết thêm thông tin về sự kiện này, hãy truy cập trang web Visit Korea.

LCK là một giải đấu khu vực tự hào có 8 lần vô địch Thế giới. Nó được phát sóng trực tiếp bằng sáu ngôn ngữ trên toàn thế giới, bao gồm tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Việt. LCK đã thu hút được một lượng người hâm mộ đáng kể tại Việt Nam.

Thực tế là đứng thứ 3 về lượng người xem. Việc kết thúc trận chung kết LCK mùa xuân 2024 càng củng cố thêm mức độ phổ biến của nó ở Việt Nam. Với con số kỷ lục 560.000 người xem cùng lúc chỉ tính riêng trong nước.

Hãy cùng theo dõi tin tức mới nhất về LCK tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram