Logo tin tức JBO Việt Nam
BXH Ngoại Hạng Anh: Arsenal Chiếm Ngôi Đầu Bảng Vòng 17

BXH Ngoại Hạng Anh: Arsenal Chiếm Ngôi Đầu Bảng

December 19, 2023

Sau vòng đấu thứ 17, Arsenal đã chiếm lấy ngôi đầu bảng BXH Ngoại hạng Anh từ tay Liverpool, còn Aston Villa đã bám sát hai đội đầu bảng.

Arsenal Chiếm Ngôi Đầu, Aston Villa Bám Sát Liverpool

Trận đấu giữa Liverpool và MU đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Một kết quả làm mất ngôi đầu bảng BXH Ngoại hạng Anh của Liverpool. Trong khi Arsenal giành chiến thắng quan trọng trước Brighton. Arsenal hiện đang dẫn đầu bảng với 39 điểm. Hơn Liverpool 1 điểm. Và cuộc đối đầu giữa hai đội trong vòng 18 được dự đoán sẽ quyết định ngôi đầu bảng vào dịp lễ Giáng sinh.

Bxh Ngoại Hạng Anh Vòng 17 - Mu Vs Liverpool

Aston Villa, sau khi ngược dòng đánh bại Brentford với tỷ số 2-1. Họ đã nới rộng cách biệt với MU và West Ham. Villa leo lên vị trí thứ ba với 38 điểm. Mặc dù bị thẻ đỏ ở phút bù giờ, Aston Villa vẫn giữ được lợi thế. Họ sẽ đối mặt với lịch thi đấu tương đối nhẹ trong 3 vòng tiếp theo.

BXH Ngoại hạng Anh - Vòng đấu thứ 17

West Ham tiếp tục duy trì sự ổn định với chiến thắng 3-0 trước Wolverhampton, nhờ vào màn trình diễn xuất sắc của Lucas Paqueta. Đội này chỉ kém MU 1 điểm trong cuộc đua dự cúp châu Âu.

Nhóm từ vị trí thứ 6 đến thứ 9 (MU, Brighton, West Ham, và Newcastle) đang có sự cạnh tranh khốc liệt. Mỗi đội chỉ chênh lệch 1 điểm. Các cuộc đối đầu trực tiếp trong những vòng tiếp theo có thể quyết định vị trí cuối cùng trong top 6 và cơ hội dự cúp châu Âu.

Dù có trận hòa, MU vẫn phải nhường vị trí thứ 7 cho Newcastle. Họ sẽ có lịch thi đấu khó khăn trong tương lai gần. Do đó, MU đang đối diện với thách thức lớn để giữ vững vị trí trong top 6.

Bxh Ngoại Hạng Anh - Vòng đấu Thứ 17

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram