Logo tin tức JBO Việt Nam
BXH Ngoại Hạng Anh

BXH Ngoại Hạng Anh - Liverpool Gặp Khó Khăn, MU Có Lợi

November 6, 2023

BXH Ngoại hạng Anh đang ngày càng hấp dẫn với sự cạnh tranh và kịch tính. Các đội bóng hàng đầu đang trải qua những thử thách và áp lực lớn trong cuộc đua giành ngôi vô địch. Cùng JBO News cập nhật thứ hạng hiện tại của các đội nhé.

Liverpool Đứng thứ 3 Trên BXH Ngoại Hạng Anh

Trận hòa khó khăn trước Luton Town đã khiến Liverpool bỏ lỡ cơ hội tiến sát đội dẫn đầu Man City trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Dự đoán trước trận đấu, Liverpool được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành 3 điểm trước Luton Town, một đội đang đứng ở nhóm cuối bảng. Tuy nhiên, thực tế lại khác, "Lữ đoàn đỏ" phải trải qua 90 phút căng thẳng để rời sân với 1 điểm.

Hàng công của Liverpool gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt là tiền đạo Darwin Nunez đã phung phí nhiều cơ hội. Phút 80, Luton Town đã trừng phạt "Lữ đoàn đỏ" khi Tahith Chong, cựu cầu thủ MU, dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Alisson sau một pha phản công nhanh.

Khi Liverpool gần như phải chấp nhận thất bại, Luis Diaz đã kịp ghi bàn bằng pha đánh đầu cận thành. Ấn định tỷ số hòa kịch tính. Với kết quả này, "Lữ đoàn đỏ" chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Xếp trên Arsenal. Mặc dù cả hai đội đều có 24 điểm, nhưng Liverpool xếp trên nhờ chỉ số phụ. Trước đó, Arsenal đã thua Newcastle 0-1 trong trận đấu gây tranh cãi.

Man City Vững Đầu Bảng Xếp Hạng

Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội để tiến sát đội đầu bảng Man City. Trong vòng này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 6-1. Duy trì sự ổn định và vững chắc trên ngôi đầu.

BXH Ngoại Hạng Anh
image 93

Những cập nhật khác

Trong một diễn biến khác, Aston Villa bất ngờ thất bại 0-2 trên sân của Nottingham Forest. Thất bại này khiến chuỗi bất bại của Aston Villa dừng lại ở con số 6 trên mọi đấu trường. Điều quan trọng hơn, đoàn quân của HLV Unai Emery đã bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4.

Arsenal, Liverpool và Aston Villa cùng gặp khó khăn, điều này mang lại niềm vui cho các đội xếp dưới như MU. "Quỷ đỏ" đã giành chiến thắng khó khăn 1-0 trên sân của Fulham. Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag vẫn đứng thứ 8 với 18 điểm. Nhưng họ đã rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 6 điểm.

Thứ tự top 10 BXH Ngoại hạng Anh hiện tại

Bxh Ngoại Hạng Anh
image 94

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram