Logo tin tức JBO Việt Nam
Bryan Zaragoza Bayern Munich

Bryan Zaragoza - Ngôi Sao Đang Lên Chuẩn Bị Về Bayern Munich

December 7, 2023

Tiền vệ trẻ Bryan Zaragoza đang là cái tên nóng nhất trong làng bóng đá châu Âu, chính thức hoàn tất thủ tục chuyển nhượng với Bayern Munich. Anh sẽ đến Bayern vào mùa hè 2024. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Bayern sẽ phải trả mức phí thanh lý lên đến 15 triệu euro để có được chữ ký của Zaragoza, người đang tỏa sáng tại La Liga trong màu áo của Granada.

Bryan Zaragoza Bayern Munich

Bryan Zaragoza - ngôi sao đang lên

Zaragoza chỉ cao 1m64. Và được nhiều người so sánh với Eden Hazard vì khả năng khống chế và rê dắt bóng xuất sắc. Anh gia nhập đội trẻ của Granada vào năm 2019. Nhưng chỉ sau hai năm đã bước lên đội một. Đỉnh cao của sự nghiệp Zaragoza là khi anh giúp Granada vô địch Segunda mùa 2022/23. Chức vô địch này đã đưa đội bóng lên chơi ở La Liga.

Từ đội tuyển cấp câu lạc bộ đến đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha

Sự thăng tiến của Zaragoza không chỉ dừng lại ở cấp câu lạc bộ. Mà còn mở ra cánh cửa cho anh ở đội tuyển quốc gia. Vào tháng 10, anh đã có một màn trình diễn xuất sắc ghi cú đúp khiến Granada hòa Barcelona 2-2. Sau bàn thắng đó anh đã được gọi lên đội tuyển Tây Ban Nha. Mặc dù chỉ mới 22 tuổi, nhưng anh đã tỏ ra là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá châu Âu.

Bryan Zaragoza Tây Ban Nha

Bryan Zaragoza và Bayern Munich

Barcelona cũng đã từng để mắt đến Zaragoza. Nhưng Bayern đã chiến thắng trong cuộc đua chuyển nhượng. Zaragoza có một bản hợp đồng 4 năm với Bayern và một khoản thưởng đáng kể.

Đây không chỉ là một bước nâng cấp cho sự nghiệp của Zaragoza. Mà còn là cơ hội để anh chứng minh bản thân tại một đội bóng hàng đầu châu Âu. Chúng ta hãy đợi xem liệu anh có thể tiếp tục làm nên điều kỳ diệu cho sự nghiệp của mình tại Bayern Munich hay không.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram