Logo tin tức JBO Việt Nam
Broja Tin Rằng Chelsea Đang Dần Hồi Sinh Tại Mùa Giải

Broja Tin Rằng Chelsea Đang Dần Hồi Sinh Tại Mùa Giải

December 22, 2023

Tiền đạo Armando Broja của Chelsea đã chia sẻ cảm nhận của mình về chiến thắng của đội sau trận đấu với Newcastle United tại Carabao Cup, trong một cuộc phỏng vấn với The Mirror. Anh ca ngợi tinh thần đoàn kết của Chelsea và tin rằng chiến thắng này có thể là bước ngoặt quan trọng cho mùa giải của đội bóng nước Anh này.

Broja cho rằng Chelsea chỉ vừa bắt đầu cuộc đua tại mùa giải

Broja nói: "Chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi gặt hái nhiều thành công ở mùa này. Tôi tin toàn đội sẽ hưng phấn và sẵn sàng khởi động lại mùa giải kể từ trận đấu này. Chúng tôi là một CLB hoàn toàn mới so với chiến dịch trước. Tất nhiên, thời gian đầu, mọi thứ sẽ khó khăn vậy nên tôi mong CĐV thông cảm. Những trận đấu như này cho thấy tinh thần đội bóng, chúng tôi rất đoàn kết và sẽ chiến đấu hết mình trong chặng đường còn lại của mùa giải".

Broja Tin Rằng Chelsea Đang Dần Hồi Sinh Tại Mùa Giải

Broja cũng bày tỏ mong đợi về thành tích của Chelsea tại Carabao Cup. Anh nói thêm: "Tất nhiên chúng tôi muốn tiến xa ở Carabao Cup. Chelsea đang có cơ hội lớn để vô địch giải đấu này bởi chúng tôi đã vào bán kết".

Ra mắt tân binh tiềm năng Christopher Nkunku

Trận đấu với Newcastle cũng là dịp đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của một tân binh - Christopher Nkunku. Trận đấu này là trận chính thức đầu tiên của anh trong màu áo Chelsea. Cầu thủ gia nhập câu lạc bộ từ RB Leipzig ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.  HLV Mauricio Pochettino đã biểu hiện sự mong đợi đối với Nkunku. Ông cũng chia sẻ thêm rằng CLB sẽ tạo điều kiện tốt nhất để anh hòa nhập vào đội.

Christopher Nkunku Chelsea

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram