Logo tin tức JBO Việt Nam
Brand LOL

Brand LOL Tiễn Đối Thủ Lên Bảng Đếm Ngược Với Đòn Dọn Lính

June 5, 2024

Ngày 3/6, một người chơi Liên Minh Huyền Thoại đã chia sẻ lên Reddit. Một clip không may mắn trong trận đấu của họ. Người chơi này đang đẩy đường dưới để tạo áp lực bản đồ. Thì Brand LOL của team địch vô tình dọn sạch lính bằng một combo W + E đơn giản. Điều này đã gây ra một phản ứng dây chuyền. Hạ gục lính và cả Twisted Fate chỉ trong vài giây.

Brand có thể hạ gục đối phương khi còn 100% máu?

Brand LOL

Quân bài Tinh Anh đang đẩy lính cùng với một đợt lính. Và tất cả những gì Brand làm là tấn công chúng bằng hai kỹ năng của mình. Nhờ vào Bỏng Bỏng (E), sát thương lan sang. Từ đó gây sát thương phép lên kẻ địch gần đó, Twisted Fate đã phải chịu trận. Kết hợp với buff Rồng Già. Vị tướng này chỉ mất vài giây để nằm xuống mặc dù có 100% máu ở đầu pha "đối đầu".

Mặc dù những clip kỳ lạ thường gây được tiếng vang trong cộng đồng Liên Minh. Nhưng clip này không giống bất kỳ clip nào chúng ta từng thấy trước đây. "Twisted Fate có 2600 máu ... không, điều này hoàn toàn không công bằng wtf". Một người chơi Liên Minh  đã viết trên Reddit. Thêm vào đó, Yohneh còn có 

Brand LOL nên bị cấm vì độ sát thương cao

Linh Hồn Công Nghệ Hextech khi pha xử lý diễn ra. Giúp hắn ta có thêm kháng hiệu ứng. Mặc dù vậy, khi bạn nhìn vào trang bị dồn sát thương của Brand LOL. bao gồm Đèn Hắc Hỏa, Ám Khí Liandry, và Ác Ý. Thì việc hắn gây nhiều sát thương như vậy cũng không có gì ngạc nhiên.

Brand LOL

Hóa ra clip này không phải là màn trình diễn duy nhất về sức mạnh tiềm ẩn của Brand gần đây. Vào thời điểm bài viết được thực hiện. Vị tướng Brand LOL này có tỷ lệ thắng tốt thứ ba ở đường giữa trong Phiên Bản 14.11 với 52,40%. Theo trang thống kê LMHT, U.GG. Vì vậy, nếu bạn không ngạc nhiên khi cảm thấy sợ hãi vị tướng đến từ địa ngục này. Thì việc cấm hắn ta là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram