Logo tin tức JBO Việt Nam
Brand Bị Yêu Cầu Nerf Khẩn Vì Dọn Rừng Quá Nhanh

Brand Bị Yêu Cầu Nerf Khẩn Vì Dọn Rừng Quá Nhanh

December 28, 2023

Cộng đồng LMHT đang yêu cầu Riot Games thực hiện một nerf khẩn cấp đối với tướng Brand. Nguyên nhân là do tốc độ dọn rừng của vị tướng này.

Trong vài năm trở lại đây, Riot Games thường có những pha bất ngờ buff khả năng dọn rừng cho một số nhân vật. Điều này có mục đích giúp gia tăng số người chơi cho vị trí Đi Rừng trong LMHT.

Nhiều game thủ yêu cầu Riot Games sớm nerf tướng Brand

Theo phản ánh của những người chơi, Brand hiện đang sở hữu tốc độ dọn rừng quá nhanh. Điều này gây ra sự mất cân bằng giữa các tướng trong meta. Đặc biệt sau khi vị tướng này nhận được những buff mạnh mẽ từ Riot Games.

Brand Bị Yêu Cầu Nerf Khẩn Vì Dọn Rừng Quá Nhanh

Tính đến thời điểm hiện tại, Brand có thể ăn hết 6 quái rừng đầu tiên chỉ trong 3 phút 6 giây. Điều này giúp anh đạt cấp độ 4 khi mọi người ở Đường Dưới mới chỉ cấp độ 2. Do đó tạo ra một lợi thế quá lớn cho Brand. Khiến vị tướng này có thể tấn công đối thủ ở Đường Dưới khi họ vẫn ở cấp độ thấp.

Nguyên nhân của tốc độ dọn rừng nhanh chóng này đến từ những buff mạnh mẽ mà Riot Games đã thêm vào cho Brand. Sát thương nội tại gây lên quái rừng của anh đã được tăng đến mức 230%. Cùng với đó là việc buff sát thương cơ bản của chiêu kỹ E - Bùng Cháy.

Brand Bị Yêu Cầu Nerf Khẩn Vì Dọn Rừng Quá Nhanh

Cộng đồng cho rằng với tốc độ dọn rừng quá mạnh này, Brand đang trở nên quá mạnh và mất cân bằng trong trận đấu. Họ đề xuất rằng Riot Games nên giảm một chút tốc độ dọn rừng của Brand. Để đảm bảo sự cân bằng trong trò chơi.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram