Logo tin tức JBO Việt Nam

Bộ Đôi Tướng Có Thành Tích Tốt Nhất Đấu Trường Lol

June 10, 2024

Trong chế độ Đấu trường của Liên minh. Có rất nhiều cách kết hợp tướng kỳ quặc. Tuy nhiên, có một số bộ đôi tướng hủy diệt đang chiếm lĩnh meta Arena ngày càng phát triển. Trở thành những lựa chọn hoạt động tốt nhất.

Với Arena, việc xây dựng đội hình truyền thống đã bị đảo ngược. Khi người chơi tập trung nhiều hơn vào sức mạnh tổng hợp. Một số bộ đôi tướng phối hợp rất tốt với nhau do lượng sát thương mà chúng chứa.

Một số khác hoạt động tốt bằng cách giữ khoảng cách. Trong khi một số combo có thể làm bạn ngạc nhiên về hiệu suất của chúng. Dẫu vậy, vẫn có một số bộ đôi tướng có tỷ lệ lọt vào top 4 cao nhất trong chế độ Đấu trường. 

Pyke và Poppy

Bộ đôi tướng

Theo U.GG, Pyke và Poppy có vẻ như là một sự kết hợp khó có thể hoạt động. Nhưng hiện tại, họ có tỷ lệ lọt vào top 4 cao nhất. Trong chế độ trò chơi là 68,1%. Poppy luôn là một lựa chọn mạnh mẽ.

Lý do là vì cô ấy rất khỏe. Có nhiều bức tường để làm choáng đối phương bằng Heroic Charge của mình.  Poppy cũng có thể sử dụng chiêu cuối của mình để hạ gục hoặc đánh bay kẻ thù. 

Mặt khác, Pyke lại trơn trượt và khó bị khoá. Khi hắn lao xung quanh bằng choáng. Pyke tóm lấy kẻ thù bằng Bone Skewer. Xử tử kẻ thù bằng Death from Below.

Zed và Pantheon

Bộ đôi tướng

Theo U.GG, Zed và Pantheon mang lại rất nhiều sát thương dẫn đầu. Với tỷ lệ lọt vào top 4 cao thứ hai trong chế độ Đấu trường là 65,6%. Zed rất khó bị bắt vì là một trong những sát thủ cơ động nhất.

Đồng thời gây ra nhiều sát thương. Với tư cách là một trong những sát thủ mang tính biểu tượng nhất của trò chơi. Pantheon thậm chí còn gây ra nhiều sát thương hơn, một chút độ bền .

Quan trọng nhất là khả năng kiểm soát đám đông. Bằng chiêu choáng Shield Vault của mình. Chỉ với một cú nhấp chuột nhanh chóng. Zed và Pantheon hoàn toàn tiêu diệt một mục tiêu duy nhất.

Nhưng họ cần phải chọn mục tiêu cẩn thận. Vì lá chắn phép hoặc kỹ năng đúng lúc có thể vô hiệu hóa đòn tấn công của họ.

Morgana và Tryndamere

Bộ đôi tướng

Một Tryndamere hiểu biết và hung hãn có thể đáng sợ khi đối đầu. Nhưng hãy tưởng tượng anh ta với một tấm khiên chống phép không bị ảnh hưởng. Bởi sự kiểm soát của đám đông. Đó là những gì Morgana cung cấp cho bộ đôi này.

Theo U.GG, chiếm tỷ lệ 65,5% trong top 4, Fallen có thể khóa chặt một mục tiêu. Bằng Dark Binding được đặt đúng vị trí. Để Black Shield lên Tryndamere. Anh ta có thể hạ gục bất kỳ kẻ thù nào một cách dễ dàng.

Việc Tryndamere trở nên bất khả chiến bại trong chiêu cuối cũng chẳng ích gì. Nó khiến hắn thậm chí còn trở thành kẻ thù đáng sợ hơn khi chế độ Đấu trường diễn ra.

Veigar và Tryndamere

Veigar mang đến kiểu kiểm soát đám đông hoàn hảo. Bằng cách đặt Event Horizon xung quanh kẻ thù của mình. Tryndamere hiện có một đấu trường nhỏ trong Arena để chiến đấu với người chơi.

Đây là nơi họ không thể chạm vào tường hoặc có nguy cơ bị choáng. Theo U.GG, sự kết hợp này có thể hoạt động thực sự hiệu quả. Khi chống lại các vị tướng không di động. Và đã mang lại cho cặp đôi này tỷ lệ lọt vào top 4 là 64,9%.

Pyke và Volibear

Bộ đôi tướng

Theo U.GG, kiểm soát đám đông và gây sát thương là tên trò chơi dành Pyke và Volibear. Sự kết hợp này hiện có tỷ lệ lọt vào top 4 Arena là 64,8%. Volibear chịu đòn tấn công của đội địch bằng độ bền của mình.

Bộ đôi tướng này đều có khả năng kiểm soát đám đông tốt. Trong đó, Pyke đóng vai trò là sát thương nổ mà họ sẽ cần. Khi những thanh máu đó bắt đầu giảm xuống.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram