Logo tin tức JBO Việt Nam
Thắng giao hữu

Bồ Đào Nha Vượt Qua Nỗi Sợ Để Thắng Giao Hữu

June 5, 2024

Bồ Đào Nha vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho Euro 2024. Họ vừa thắng giao hữu trước Phần Lan với tỷ số 4-2 tại Lisbon. Sau màn tỏa sáng của tiền vệ Bruno Fernandes

Bruno tỏa sáng, Bồ Đào Nha thắng giao hữu trước Phần Lan

Selecao châu Âu không có đội trưởng Ronaldo trong chiến thắng giao hữu trước Phần Lan. Cr7 vẫn đang nghỉ ngơi sau khi kết thúc các giải đấu cấp câu lạc bộ. Vì vậy HLV Roberto Martinez đã tung vào sân một đội hình có nhiều thay đổi. 

Thắng giao hữu

Tuy nhiên, Selecao châu Âu vẫn thống trị ngay từ đầu. Hậu vệ Ruben Dias đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Với cú đánh đầu khom lưng từ quả phạt góc ở phút 17. Diogo Jota mở rộng khoảng cách dẫn trước.

Nó diễn ra sau khi Francisco Conceicao bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút bù giờ trước giờ nghỉ. Fernandes, một trong năm người được thay thế ở giờ nghỉ giải lao. Đã ghi bàn thứ 3 cho Bồ Đào Nha.

Selecao châu Âu hoàn toàn áp đảo thế trận

Anh thực hiện một cú cứa lòng đẹp mắt vào góc cao từ rìa vòng cấm ở phút 55. Cầu thủ vào sân thay người Phần Lan Teemu Pukki. Tận dụng hàng phòng ngự tự mãn của Selecao châu Âu ghi 2 bàn trong vòng 5 phút.

Thắng giao hữu

Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn tỏ ra vững vàng và nỗ lực. Khôi phục lại khoảng thở của họ để mang lại kết quả. Fernandes tận dụng một số động tác bằng chân mượt mà của Conceicao chuyền vào cột dọc gần.

Tiền vệ Man Utd hoàn toàn chơi chủ động và ấn định chiến thắng bằng cú sút cận thành ở phút 84. Bên cạnh màn tỏa sáng của Fernandes. Tiền vệ Vitinha của PSG là ngôi sao của màn trình diễn ở hàng tiền vệ.

Anh ấy tạo ra 5 cơ hội dẫn đầu trận đấu. Nhiều hơn 3 cơ hội so với toàn bộ đội Phần Lan trong cả trận. Sau khi thắng giao hữu trước Phần Lan. Theo lịch Bồ Đào Nha gặp Croatia va Ireland.

Đây sẽ là trận khởi động cuối cùng. Trước khi họ bắt đầu chiến dịch Euro vào ngày 18 tháng 6 với Cộng hòa Séc ở bảng F. Họ cũng sẽ đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia.

Theo dõi JBO Việt News để không bỏ lỡ tin tức mới nhất về EURO 2024 sắp tới!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram