Logo tin tức JBO Việt Nam
Yay

Bleed Esports Thừa Nhận Việc Ký Kết Với Yay Là Sai Lầm

April 21, 2024

Một dòng tweet dường như vô hại về Yay. Hiện đã bị xóa khỏi tài khoản Valorant của Bleed Esports là ví dụ hoàn hảo về lý do tại sao lẽ ra bạn không bao giờ nên gia nhập đội.

Yay ngày càng gây thất vọng trong Valorant

yay đã không thắng trong loạt trận Valorant cạnh tranh kể từ khi Cloud9 đánh bại Paper Rex tại VCT LOCKIN hơn 400 ngày trước. Anh ấy dành phần lớn thời gian của năm 2023 để chơi cho Disguised.

Yay

Nhưng sau đó có bước nhảy vọt đáng ngạc nhiên đến Thái Bình Dương bằng cách tham gia Bleed. Cuộc chạy đua của anh ấy với DSG sẽ là một thất bại lớn đối với tổ chức khiến họ phải rời khỏi Valorant hoàn toàn.

yay trông không còn giống như trước kể từ khi Chamber bị giảm sức mạnh vào cuối năm 2022. Ngay cả khi đã hơn 1 năm để tìm người khác sử dụng. Anh ta vẫn chưa tái tạo được phép thuật của lối chơi Chamber trước khi bị nerf.

Trước khi nhượng quyền, yay được coi là một trong những tuyển thủ giỏi nhất thế giới. Đặc biệt là với Sentinel của Pháp. Đây là thứ đã biến anh ấy thành một cỗ máy bắn tỉa. 

Tuy nhiên, vì vai trò của yay đã chuyển sang các đặc vụ đấu tay đôi như Jett và Raze. Cũng bởi lẽ đó nên anh ấy không có nhiều tác động trong các trận đấu cạnh tranh. 

Bleed Esports vô tình thừa nhận ký kết với yay là sai lầm

Trong trận thua gần đây nhất của Bleed. Yay đã có màn trình diễn tệ hại trước Raze nói riêng. Tổ chức này dường như đã chỉ trích yay trong bài đăng của họ trên Twitter/X. Lên án những người chơi tướng này có thành tích kém.

Yay

Tuy nhiên, bài viết đã nhanh chóng bị xóa. Nó có nội dung "gắn thẻ một đồng đội" hiển thị meme Family Guy trong đó Meg là Raze có chỉ số 14/3/4. Trong khi đó, các thành viên khác trong gia đình, như Brimstone, Neon và Yoru, đều có KD dương. 

Điều này đặc biệt nghiêm trọng vì việc giết chết gần như là điều duy nhất Raze làm. Các bình luận bên dưới bài đăng nhanh chóng tràn ngập đề cập đến yay. Người đã có hai trận đấu tồi tệ khi đối mặt với ZETA DIVISION. 

Trong loạt 3 bản đồ, yay đã giành chiến thắng chung cuộc là 18/31 với tư cách là Raze với tổng K/D đáng kinh ngạc là 0,5 đối với tác nhân. Bleed Esports đã phải lên tiếng bảo vệ yay trong phần bình luận ngay sau khi bài viết được đăng trực tuyến. 

Họ tuyên bố “những người bình tĩnh đừng ghét bỏ nữa” nhằm cố gắng chống lại những phản hồi tiêu cực. Đội hiện đang chia sẻ thứ hạng thấp nhất với Global Esports ở khu vực Thái Bình Dương, giữ kỷ lục 0-3. 

Lịch thi đấu sắp tới của Bleed Esports

Lịch thi đấu sắp tới của Bleed Esports rất khó khăn khi phải đối đầu với DFM, Paper Rex và DRX. Điều này có thể khiến tình hình của họ trở nên tồi tệ hơn. Meme Twitter này có thể hơi sai lầm theo trường phái Freud.

Đối mặt với khả năng khởi đầu 0-6. Tay đấu của Bleed đang gặp khó khăn để giành được giá trị cho đội. Yay được coi là siêu sao sẽ nâng đội lên hàng đầu. Nhưng anh ấy dường như là thứ cản trở họ cạnh tranh với các đội mạnh nhất ở VCT Pacific.

Cập nhật tin tức mới nhất đội tuyển Bleed Esports tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram