Logo tin tức JBO Việt Nam
Cách chơi Hwei của BeryL

BeryL - Cách Chơi Tướng Hwei Vị Trí Hỗ Trợ

December 15, 2023

Dù được thiết kế là một Pháp Sư Đường Giữa, nhưng Hwei đang được lựa chọn phổ biến với vai trò Hỗ Trợ sau những cập nhật và cải thiện của Riot. Là một game thủ Hỗ trợ chuyên nghiệp, BeryL đã lên "giáo án" xịn cho Hwei với vai trò này.

Việc Hwei tiếp tục nhận buff trong bản cập nhật LMHT 13.24b đã khiến nhiều game thủ chú ý và đặt câu hỏi về thiết kế và vai trò của tướng này. Riot Emizery đã thảo luận về Hwei trong một buổi trả lời câu hỏi trên Reddit. Họ xác nhận rằng Hwei có thể hoạt động như một Hỗ Trợ. Mặc dù vị trí chính thức của anh ta là Pháp Sư Đường Giữa.

tướng Hwei

Dù Riot không ưu tiên vị trí Hỗ Trợ cho Hwei. Nhưng họ đảm bảo sức mạnh của Hwei ở vị trí này không ảnh hưởng tiêu cực đến lối chơi tại Đường Giữa.

Điều này tương đồng những tướng Pháp Sư khác như Lux, Brand và Xerath. Họ thường được sử dụng như Hỗ Trợ nhờ vào khả năng cấu rỉa mạnh mẽ. Hwei, tuy có những khả năng tương tự, nhưng được ưa chuộng hơn. Thậm chí đã được Hỗ Trợ xuất sắc BeryL sử dụng cách chơi này để đạt được kết quả tích cực tại CKTG.

Cách chơi tướng Hwei - vị trí Hỗ trợ | Giáo án của BeryL

1 - Cách xây dựng và trang bị

BeryL thường chọn ngọc Thiên Thạch Bí Ẩn để tăng khả năng cấu rỉa giai đoạn đầu. Chiêu Q được ưu tiên nâng tối đa trước, tiếp theo là chiêu E. Trong khi chiêu W thường không được ưu tiên do không hiệu quả đối với Hỗ Trợ. Trang bị chủ yếu quanh những món Thần Thoại cho Pháp Sư, như Vương Miện Suy Vong, Bão Tố Luden, và Mặt Nạ Thống Khổ Liandry.

Cách Lên đồ Tướng Hwei Hỗ Trợ Của Beryl

2 - Lối chơi và combo

Với lối chơi, Hwei tận dụng khả năng cấu rỉa tầm xa giai đoạn đầu, kết hợp khả năng đẩy đường. Các combo như WE + QE được sử dụng để có sát thương và khả năng khép góc. Trong giao tranh, Hwei yêu cầu sự linh hoạt và sử dụng kỹ năng một cách hiệu quả.

Tóm lại, Hwei Hỗ Trợ không chỉ khiến đối thủ khó chịu với khả năng cấu rỉa và khống chế. Mà còn mang lại sức mạnh đáng kể trong các trận đấu. Tuy nhiên, điểm yếu của anh ta là cơ động kém khi kiểm soát bản đồ. Đồng thời, thỉnh thoảng có thể trở nên mỏng manh trong giao tranh.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram