Logo tin tức JBO Việt Nam
Bernardo Silva Muốn Trở Về Benfica Nếu Phải Rời Man City

Bernardo Silva Muốn Trở Về Benfica Nếu Phải Rời Man City

December 28, 2023

Bernardo Silva đã công khai thể hiện mong muốn trở về Benfica nếu anh phải rời Manchester City trong tương lai. Bernardo Silva đã từng được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Nhưng anh đã ký một bản hợp đồng mới với Man City đến hè 2026.

Khi được hỏi về khả năng trở lại Benfica, nơi mà anh bắt đầu sự nghiệp của mình. Bernardo Silva đã không ngần ngại mà thẳng thắn cho biết anh rất muốn thử sức ở đó. Tuy nhiên, anh cũng nhận ra rằng điều này sẽ khá khó khăn. Do hiện tại Manchester City sẽ không để anh rời đi một cách dễ dàng. Đặc biệt là với mức giá chuyển nhượng cao.

Bernardo Silva Muốn Trở Về Benfica Nếu Phải Rời Man City

Bernardo Silva đã chia sẻ cảm nghĩ của mình như sau. "Tôi không bao giờ giấu giếm ý định trở lại [Benfica], nên tôi sẽ làm như vậy. Vì vậy hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Và điều này không đáng để đem ra bàn luận mọi lúc. Có những vấn đề mà cần phải được tôn trọng và bạn phải thực tế là cấp độ tài chính của bóng đá Bồ Đào Nha không thể cạnh tranh với Anh, Tây Ban Nha hay thậm chí là Đức, Pháp. Vì vậy nếu tôi muốn đến Benfica ngay lúc này thì cũng hoàn toàn không thể vì Manchester City đang yêu cầu phí chuyển nhượng khá cao dành cho tôi."

Bernardo Silva Muốn Trở Về Benfica Nếu Phải Rời Man City

Về Bernardo Silva

Bernardo Silva là tiền vệ tài năng người Bồ Đào Nha. Anh đã có những bước tiến đầu tiên của sự nghiệp với học viện của Benfica. Sau đó anh đã chuyển đến Monaco trước khi gia nhập Manchester City vào năm 2017 với giá 43,5 triệu bảng.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram