Logo tin tức JBO Việt Nam
Ben Simmons Khẳng Định Sẽ Tạo Cú Sốc ở Mùa All-Star

Ben Simmons Khẳng Định Sẽ Tạo Cú Sốc ở Mùa All-Star

September 1, 2023

Ben Simmons, ngôi sao của đội Brookly Nets, vừa bày tỏ quyết tâm khi cho biết rằng từ nay trở đi, anh đã sẵn sàng chứng minh mình vẫn là một người chơi có khả năng để tham gia vào Giải NBA và hy vọng có thể đạt tới đẳng cấp All-Star một lần nữa. Anh khẳng định rằng dù khó khăn đến đâu, anh sẽ làm hết sức mình và tận dụng tất cả khả năng của mình. Tuy nhiên, mọi người vẫn cần theo dõi xem anh có cơ hội nâng cao thể hiện của mình trong tương lai hay không, bởi anh cần phải tự chứng minh trước tiên.

Trước đó, Ben Simmons đã phải tạm rời xa sân đấu vì chấn thương

Trước đó, Ben Simmons đã Phải Tạm Rời Xa Sân đấu Vì Chấn Thương

Hiện tại, hiệu suất thi đấu của anh không thực sự ấn tượng, với việc anh thi đấu liên tục dưới áp lực từ các trận đấu sau khi hồi phục. Năm 27 tuổi, Simmons đã phải đối mặt với một loạt chấn thương ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của mình trong một thời gian dài. Sau cùng, anh đã quyết định phẫu thuật để khắc phục tình trạng này, và sau đó mất nhiều tháng để phục hồi hoàn toàn.

Simmons đã từng lọt vào đội All-Star trong ba năm liên tiếp

Simmons đã Từng Lọt Vào đội All-star Trong Ba Năm Liên Tiếp

Trước đây, anh đã từng góp mặt trong đội All-Star trong ba mùa liên tiếp, vào các năm 2019, 2020 và 2021, trước khi gặp phải những vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng đã khiến anh bỏ lỡ nhiều trận đấu liên tiếp, đạt tới con số 122 trận liên tiếp không tham gia thi đấu. Những chấn thương không ngừng khiến hiệu suất của anh bị ảnh hưởng và gây căng thẳng tâm lý suốt thời gian dài. Điều này đã dẫn đến việc anh không đạt được thành tích tốt trong hai năm qua.

Hiện tại, anh còn thời gian trong hợp đồng còn lại với đội

Hiện tại, Ben Simmons còn hợp đồng với đội Brookly Nets trong vòng hai năm nữa, là một hợp đồng dài hạn cho cả hai bên. Điều này mang ý nghĩa anh vẫn có thời gian để tái thiết hiệu suất của mình với đội bóng và làm cho hiệu suất của đội trở nên ấn tượng hơn. Anh sẽ phải chứng minh bản thân mình trước khi có cơ hội mở rộng con đường sự nghiệp của mình.

Sau đó, chúng ta cùng đón xem Ben Simmons có thể tạo ra một cú sốc trong sự trở lại của mình hay không.

Sau khi đã vượt qua chấn thương, Simmons hy vọng có thể nâng cao thể hiện của mình để ghi điểm với đội và cống hiến cho thành công của đội bóng. Anh đã sẵn sàng để tái khẳng định mình trong mùa giải sắp tới và chứng tỏ rằng anh vẫn là một trong những tài năng nổi bật của Giải NBA.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram