Logo tin tức JBO Việt Nam
Bellingham

Bellingham Vượt Qua Ronaldo, Messi Về Khả Năng Tiếp Thị

June 19, 2024

Theo một chuyên gia tài chính, Jude Bellingham sẽ vượt qua Cristiano Ronaldo, Lionel MessiKylian Mbappe về khả năng tiếp thị.

Phong độ gần đây của Bellingham

Tiền vệ trẻ người Anh đã ghi bàn thắng quyết định. Trong trận mở màn của Anh gặp Serbia. Mang về chiến thắng quan trọng cho đội nhà. Bellingham đến Đức sau một mùa giải đáng kinh ngạc với Real Madrid. Nơi anh cùng Los Blancos giành cú đúp La Liga và Champions League.

Bellingham

Bellingham là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng vàng 2024. Cùng với đồng đội Vinicius Jr., và Rob Wilson, chuyên gia tài chính bóng đá nổi tiếng. Tin rằng giá trị tiếp thị của anh ấy thậm chí sẽ vượt xa các huyền thoại bóng đá khác như Messi, Mbappe và Ronaldo. Phân tích của Wilson nhấn mạnh những khía cạnh độc đáo về khả năng tiếp thị của Bellingham. Không giống Mbappe. Người đã dành phần lớn sự nghiệp trong bóng tối của Messi tại Paris Saint-Germain. Hình ảnh của Bellingham được đặc trưng bởi "sự chân thực" và dễ gần khiến anh ấy hấp dẫn hơn. Đối với các thương hiệu và nhà tài trợ.

Chuyên gia Rob Wilson nói gì?

Phát biểu với nền tảng đầu tư Saxo, Wilson nhận định: "Bellingham có tiềm năng vượt qua Ronaldo và Messi về khả năng tiếp thị. Nếu chúng ta có cuộc trò chuyện này trong mười năm tới. Và Bellingham tiếp tục con đường cùng Real Madrid. Thì tôi nghĩ anh ấy sẽ vượt qua Mbappe đáng kể.

"Họ đang ở giai đoạn đầu của hành trình đó. Mbappe có thể được biết đến nhiều hơn Bellingham. Vì anh ấy đã thi đấu lâu hơn một chút. Nhưng tiềm năng của cả hai cầu thủ sẽ vượt xa phí chuyển nhượng cần thiết để ký hợp đồng với họ. Mbappe hiện đắt giá hơn Bellingham. Thưng tiền vệ người Anh lại có khả năng tiếp thị cao hơn. Và anh ấy cũng đang ở giai đoạn đầu sự nghiệp.

"Chúng ta nói về Messi và Ronaldo một cách tương đối cân bằng. Có tranh luận về việc ai là cầu thủ giỏi hơn và ai đạt được nhiều thành tích hơn. Tôi nghĩ Bellingham sẽ vượt qua những gì Mbappe có thể làm. Tuổi của anh ấy và việc anh ấy mới gia nhập Real Madrid là lợi thế lớn cho anh ấy. Tôi nghĩ hình ảnh và sự chân thực của anh ấy. Khiến Bellingham rở nên cực kỳ hấp dẫn đối với các thương hiệu. Trong khi Mbappe thì không. Cho dù đó là do anh ấy chơi ở Pháp hay thực tế là anh ấy chơi dưới bóng của Messi. Tôi chỉ không nghĩ anh ấy có khả năng kích hoạt thương hiệu như Bellingham có thể."

Bellingham

Mối quan hệ giữa Bellingham và người mẫu Laura sẽ càng cùng cố khả năng tiếp thị của cả hai

Một khía cạnh thú vị về khả năng tiếp thị của Bellingham. Là mối quan hệ của anh ấy với người mẫu Hà Lan Laura Celia Valk. Wilson ví cặp đôi này với ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift và ngôi sao NFL Travis Kelce. Cho rằng mối quan hệ của họ có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận cho cả cầu thủ và người mẫu.

"Bellingham khá giống với Travis Kelce theo cách đó với Taylor Swift. Có sự kết hợp và thu hút" anh nói. "Xét về việc liên kết thương hiệu, sẽ rất thú vị để xem liệu họ có bao giờ thực hiện bất kỳ hoạt động đồng kích hoạt nào. Nơi cả hai đều tham gia quảng bá. Nhưng cũng sẽ có rất nhiều công việc ngoài sân cỏ.

"Cũng sẽ có sự gia tăng tự nhiên về mức độ tiếp xúc với các thương hiệu như PrettyLittleThing do mối liên hệ gián tiếp. Những người kinh doanh thương mại thông minh thực sự sẽ để mắt đến điều đó và nghĩ rằng. PrettyLittleThing là một thương hiệu được đánh giá rất cao. Giống như Real Madrid, có thể có cơ hội cho một số hoạt động đồng kích hoạt. Nó có thể trị giá hàng triệu đô la cho Bellingham và Real Madrid."

Tương lai sắp tới của Bellingham ?

Hành trình của Bellingham từ một cầu thủ trẻ triển vọng thành một ngôi sao bóng đá quốc tế diễn ra như một cơn sốt. Những màn trình diễn trên sân cỏ. Kết hợp với hình ảnh thân thiện và chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân. Đã đặt nền tảng để anh ấy trở thành một trong những vận động viên được săn đón nhất thế giới. Bellingham sẽ tìm cách tiếp tục tỏa sáng cho tuyển Anh tại Euro 2024. Với trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 20/6 gặp Đan Mạch.

Cập nhật tin tức mới nhất bóng đá tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram