Logo tin tức JBO Việt Nam
Swarm

Bao Nhiêu Người Có Thể Chơi Chế Độ Swarm Mới Lol?

June 22, 2024

Hãy chuẩn bị bước vào chế độ PvE mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại, Swarm. Tập hợp một đội bạn bè cùng nhau chống lại kẻ thù nguy hiểm. Chiến đấu bảo vệ Trái đất khỏi một cuộc xâm lược đe dọa toàn bộ nhân loại.

Khám phá cuộc phiêu lưu lý thú với chế độ Swarm

Chế độ Swarm PvE của Liên minh đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của người chơi. Đây là một chế độ co-op có khả năng chơi lại cao. Nó giao nhiệm vụ cho các đội đi sâu vào cốt truyện của Anima Squad.

Swarm

Đồng thời trải nghiệm một trong những chế độ độc đáo nhất từng thấy ở Liên minh trong thập kỷ qua. Được mô tả là trò chơi thuộc thể loại “thiên đường đạn” được điều khiển bằng WASD. 

Đây rõ ràng là một cuộc phiêu lưu mà bạn sẽ không thể bỏ qua. Nếu muốn tập hợp lực lượng của mình để chiến đấu vì Trái đất. Thì bạn cần biết số lượng người chơi tối đa được phép trong chế độ Swarm. 

Số người chơi tối đa của Swarm trong LoL mỗi trận là bao nhiêu?

Chế độ chơi Swarm của Lol sẽ có tối đa 4 người chơi trên mỗi sảnh. Khi bắt đầu trò chơi Swarm. Mỗi người vào sảnh và chọn một trong những tướng có sẵn cũng như bản đồ mà họ muốn tham gia.

Swarm

Có một số bản đồ chơi Swarm mà bạn có thể chọn, có thiết kế và kích thước khác nhau. Nhưng việc xóa từng bản đồ trong chế độ câu chuyện sẽ mở khóa mức độ khó cao hơn và lộ trình nội dung sâu hơn. 

Tuy nhiên, để mở khóa tính năng mai mối. Bạn phải chơi trong một nhóm gồm tối đa 4 người. Đồng thời nhóm của bạn cần phải hoàn thành tất cả các bản đồ theo câu chuyện.

Với 4 người, bạn lên kế hoạch kết hợp tướng cụ thể để giúp loại bỏ nhiều mob hơn nữa. Bên cạnh đó, đừng quên kết hợp các loại vũ khí để tiêu diệt kẻ thù của bạn. 

Có rất nhiều combo gấu túi hoang dã để khám phá và rất nhiều kẻ thù để tiêu diệt. Nói tóm lại, chế độ chơi Swarm sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm hết sức thú vị. 

Cập nhật các chế độ mới LOL tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram