Logo tin tức JBO Việt Nam

Bảng Xếp Hạng Xạ Thủ LMHT Tại Chung Kết Thế Giới 2023

October 5, 2023

Kỳ CKTG 2023 ngày càng đến dần, nơi anh em thỏa sức cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích, chiêm ngưỡng những trận đấu đỉnh cao của LMHT. Những trận đấu hay được kể đến nhờ góp sức của tuyển thủ chuyên nghiệp ở các lane. Bài viết này chúng tôi sẽ xếp hạng các tuyển thủ xạ thủ có kỹ năng và các đại diện xạ thủ có vai trò quan trọng đến thắng bại của 1 trận đấu.

Tổng quan chung kết thế giới

Hiện tại sẽ có 23 cái tên xạ thủ được đặt lên bàn cân để đánh giá tại CKTG. Việc đánh giá 23 cái tên này để xếp hạng vào các tier thấp nhất là D và cao nhất là S+ sẽ chủ yếu dựa vào các thông số các trận đấu gần đây và phong độ của tuyển thủ hiện tại. 

Xếp hạng xạ thủ Tier D

Cùng đến với những xạ thủ được đánh giá là thấp nhất ở kỳ CKTG lần này. Không phải vì họ thi đấu yếu kém bởi khi họ xuất hiện trong 23 cái tên này thì họ là những cái tên danh giá nhất tại các giải quốc nội. Nhưng so với những cái tên cùng vị trí thì họ sẽ có thua thiệt nhất định.

Trong số những cái tên tại tier D, xét về sát thương thì Milan là cái tên lép vế với các đối thủ còn lại, với chỉ hơn 25% sát thương toàn đội, KD của Milan cũng không có gì đặc biệt. Vì vậy Milan xếp ở hạng cuối của Tier D. Tiếp đến là Ceo, Artemis, Shunn đều có tỉ lệ sát thương lên đến 29%, điều này cho thấy các tuyển thủ này đã xả đạn cháy máy cả trận. Artemis đang có phong độ cao khi được HLV Sofm chọn mặt gửi vàng đại diện của Việt Nam. Kể đến người được đánh giá cao nhất trong tier D là Route xạ thủ gốc Hàn cả về mặt sát thương, KD, kỹ năng đi đường, phong độ hiện tại.

Xếp hạng xạ thủ Tier C

Bảng xếp hạng xạ thủ C với 4 cái tên Wako, Carzzy, Slayder, Crownie, Stixxay. Các cái tên kể trên là những có kha khá kinh nghiệm ở giải quốc nội, hoặc là những ông kẹ sa sút phong độ. Xét về tỷ lệ sát thương, khá ngạc nhiên khi chỉ có 2 cái tên đạt ngưỡng khá trở

lên, đó là Wako và Carzzy. Tuy nhiên bể tướng cũng như khả năng xả đạn trong giao tranh đều tốt hơn những tuyển thủ Tier dưới.

Kể đến nhất là tuyển thủ Slayder của đội tuyển Việt Nam, có phong độ tốt ở giải VCS vừa qua, với 12 lần solo kill chiến thắng.

Xếp hạng xạ thủ Tier B

Những cái tên khá vui tính và quen mặt trong các kỳ CKTG đã diễn ra với 4 cái tên: Light, Yeon, Noah, Berserker. Trong 4 cái tên này có 2 xạ thủ của LCS. Các tuyển thủ Tier B đều có khả năng đi đường tốt và khả năng xả sát thương đáng kinh ngạc. Xét về thông số cũng như chỉ số trong mỗi lần gặp mặt có thể xếp hạng các tuyển thủ từ mạnh nhất trong Tier B như sau: Berserker, Light, Yeon, Noah

Xếp hạng xạ thủ Tier A

Tier A bao gồm những cái tên đầy tố chất, với kỹ năng thường thừa, luôn chờ thời cơ tỏa sáng. Tuy nhiên thi thoảng vẫn còn nhưng pha thi đấu chớp nhoáng khiến anh em kênh chat phải mù mắt hay đôi khi là vận đen khiến họ chưa thể được xếp ở Tier S. Những cái tên này xét về thông số đều là cao nhất của đội tuyển, họ là những mũi nhọn và quyết định chiến thắng của đội tuyển đó rất cao. Tier A được xếp hạng như sau: Def, Han Sama, Aiming, FBI.

Xếp hạng xạ thủ Tier S

Tier S đương nhiên sẽ quy tụ những cái tên đủ sức để nâng chiếc CÚP vô địch của giải đấu năm nay. Thông số xuất sắc và phong độ cao ngút trời của các tuyển thủ Tier S. Những cái tên được kể đến : Gala, ElK, Gumayusi.

Xếp hạng xạ thủ Tier S+

Những tuyển thủ luôn hủy diệt những đối thủ mà đội tuyển của họ phải đối đầu. Không có 1 hy vọng nào cho đối thủ của họ. Sở hữu lối chơi tương đồng nhau không rườm rà, chỉ bắn và bắn  để áp đảo đường dưới. Đó là 2 cái tên Ruler và Peyz, 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch CKTG 2023.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram