Logo tin tức JBO Việt Nam
Bam Adebayo Khẳng Định Không Đồng Ý Với Việc Nghỉ Chơi Cầu Thủ Chính Ở Trận Đấu Sân Khách

Bam Adebayo Khẳng Định Không Đồng Ý Với Việc Nghỉ Chơi Cầu Thủ Chính Ở Trận Đấu Sân Khách

August 25, 2023

Từ quan điểm cá nhân của Bam Adebayo, một trong những trụ cột của Miami Heat, đối với vấn đề mà nhiều đội bóng đã quyết định để các cầu thủ chính nghỉ chơi để tập trung cho các trận đấu sân nhà hơn là trận đấu sân khách. Ông cho rằng việc thực hiện như vậy là cách gây hại tới tinh thần của người hâm mộ thường xuyên đến sân theo dõi trận đấu. Do đó, ông hi vọng rằng các quản lý đội sẽ coi trọng vấn đề này và sớm hiểu rõ vấn đề và tìm cách giải quyết tình hình mới một cách nhanh chóng.

Bam Adebayo chia sẻ nỗi lòng của người hâm mộ là thấy cầu thủ yêu thích của họ ra sân thi đấu mỗi trận

Bam Adebayo Chia Sẻ Nỗi Lòng Của Người Hâm Mộ Là Thấy Cầu Thủ Yêu Thích Của Họ Ra Sân Thi đấu Mỗi Trận

Ngoài ra, anh cũng tôn trọng suy nghĩ của cảnh sát viên 26 tuổi khi cho biết anh hoàn toàn thấu hiểu cảm xúc của người hâm mộ muốn thấy thần tượng của họ thi đấu trong mọi trận đấu, kể cả những trận không có cơ hội tham dự thường xuyên. Do đó, anh tin rằng nếu có cơ hội thì họ mong muốn thấy các cầu thủ chính của đội thi đấu liên tục hơn. Vì vậy, việc ra quyết định như này không phải là điều đúng đắn.

Giải đấu NBA đang trở thành vấn đề nóng

Giải đấu Nba đang Trở Thành Vấn đề Nóng

Sự việc mới đây không phải là vấn đề xa lạ đối với giải đấu bóng rổ NBA, bởi vì trước đây đã có nhiều vụ việc tương tự xảy ra liên tục. Mỗi vụ việc này được coi là đáng chú ý và gây chú ý suốt thời gian qua. Đối với vấn đề lần này, việc nghỉ chơi các cầu thủ chính trong trận đấu sân khách được xem là một tin tức nóng hổi, khiến cộng đồng người hâm mộ nói lên ý kiến của họ, và một số cầu thủ khác cũng đồng tình với Adebayo.

Về phần Adebayo, cầu thủ 26 tuổi này ban đầu đã có những thành tích ấn tượng suốt thời gian qua. Anh không bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng và luôn biểu diễn tốt cả trong các trận đấu quan trọng. Mùa giải 2018-19 được xem là đỉnh cao của sự nỗ lực của anh khi anh tham gia vào tất cả 82 trận đấu chính thức.

Bam Adebayo cho rằng mọi đội nên thường xuyên tung cầu thủ chính ra sân hơn là để họ nghỉ chơi

Quan điểm cá nhân của Bam Adebayo là mọi đội bóng nên thường xuyên tung ra sân các cầu thủ chính thay vì nghỉ chơi. Anh cho rằng việc này sẽ tạo cơ hội cho các người hâm mộ thấy các cầu thủ chính của đội thi đấu thường xuyên hơn. Ông nói: "Việc áp dụng quy tắc

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram