Logo tin tức JBO Việt Nam
Bakayoko Cầu thủ Ngôi Sao Đang Lên Của PSV Eindhoven

Bakayoko Ngôi Sao Đang Lên Của PSV Eindhoven

December 26, 2023

Johan Bakayoko là ngôi sao bóng đá trẻ người Bỉ của PSV Eindhoven. Cầu thủ này đã và đang thu hút sự chú ý với màn trình diễn ấn tượng của mình tại đây.

Johan Bakayoko - Điểm sáng của PSV Eindhoven

Bakayoko hiện chỉ mới 20 tuổi. Nhưng anh đã ghi dấu ấn với 4 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trong mùa giải hiện tại. Bakayoko thường thi đấu ở cánh phải và có khả năng cắt vào trong để tạo ra những tình huống nguy hiểm.

Với thành tích này, giá trị chuyển nhượng của Bakayoko đã tăng từ 3.9 triệu euro lên 28.4 triệu euro. Liverpool được xem là một trong những đội bóng lớn đang theo dõi sát sao cầu thủ này. Và nếu thương vụ chuyển nhượng này thật sự diễn ra, PSV sẽ kiếm về một khoản tiền lớn.

Bakayoko Cầu Thủ Ngôi Sao Đang Lên Của Psv Eindhoven

Điểm mạnh của Bakayoko bao gồm kỹ thuật đi bóng, tốc độ, khả năng rê bóng, và ý thức chiến thuật. Anh thường xuyên tham gia vào các pha tấn công và có khả năng kiến tạo cho đồng đội. Tuy nhiên, điểm yếu của anh là tỷ lệ chính xác trong việc dứt điểm. Để phát triển hơn nữa anh cần phải cải thiện khả năng ghi bàn.

Bakayoko đã từ chối lời đề nghị từ một số đội bóng Premier League vào mùa hè để ở lại PSV và phát triển bản thân. Hiện cầu thủ này đã trưởng thành và cứng cáp hơn. Anh ta đã có thể sẵn sàng cho những thách thức lớn hơn ở các đội bóng hàng đầu.

Về lò đào tạo PSV Eindhoven

PSV Eindhoven đang có một mùa giải ấn tượng với thành tích hoàn hảo ở Eredivisie với 16 trận toàn thắng. Họ thành công lọt vào vòng 1/8 của UEFA Champions League. Điều này là một chứng chỉ cho sự phát triển và quản lý tài năng của đội bóng.

Bakayoko Cầu Thủ Ngôi Sao Đang Lên Của Psv Eindhoven

Hơn nữa, PSV Eindhoven cũng đã đào tạo thành công Cody Gakpo và Noni Madueke. Hai cầu thủ này đang là những ngôi sao trẻ nổi bật tại Premier League. Cả hai đều đang tỏa sáng và giữa vai trò quan trọng tại Liverpool và Chelsea.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram