Logo tin tức JBO Việt Nam
Rất Vui! Austin Reaves Hạnh Phúc Sau Khi Ký Hợp Đồng Mới Với Đồng Đội Trong Đội Tuyển

Rất Vui! Austin Reaves Hạnh Phúc Sau Khi Ký Hợp Đồng Mới Với Đồng Đội Trong Đội Tuyển

August 15, 2023

Gần đây, Austin Reaves đã nói về hợp đồng mới mà ban quản lý của anh đề xuất cho Anthony Davis, và anh rất vui mừng với quyết định này. Anh tin rằng đây là quyết định đúng đắn, vì anh tin tưởng rằng làm việc cùng nhau trong mùa giải sắp tới sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu và mang lại niềm vui cho toàn đội.

Austin Reaves tỏ ra tự tin rằng đội sẽ có những thành tích tốt hơn trong tương lai

Austin Reaves Tỏ Ra Tự Tin Rằng đội Sẽ Có Những Thành Tích Tốt Hơn Trong Tương Lai

Hiện tại, kế hoạch của đội quản lý LA Lakers đang thực sự hấp dẫn. Họ đang tập trung vào việc xây dựng ấn tượng và tạo sự ấn tượng cho người hâm mộ bằng cách cung cấp nhiều cơ hội hơn cho đội để đạt được mục tiêu. Điều này thể hiện qua việc họ mở rộng hợp đồng của nhiều cầu thủ và đưa thêm những tân binh chất lượng vào đội, tạo nên kế hoạch thúc đẩy hiệu suất đội dễ dàng hơn theo kế hoạch thực tế.

Anthony Davis đang tham gia tập luyện với đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ để tham gia World Cup

Anthony Davis đang Tham Gia Tập Luyện Với đội Tuyển Quốc Gia Hoa Kỳ để Tham Gia World Cup

Trong thời gian NBA vẫn chưa chính thức bắt đầu, Anthony Davis đang cùng đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ thực hiện các buổi tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu World Cup tại Philippines. Ngay khi anh biết về quyết định gia hạn hợp đồng với Los Angeles Lakers thêm 3 năm nữa và có giá trị lên đến 186 triệu đô la Mỹ, anh đã bày tỏ ý kiến thêm rằng anh sẽ cùng đội làm việc một cách tốt nhất để đảm bảo mọi thứ suôn sẻ và mang lại thành công thực sự trong mọi giải đấu.

Thời gian hợp đồng mới của Anthony Davis kéo dài 3 năm và trị giá lên đến 186 triệu đô la Mỹ

Hợp đồng mới này cho phép Anthony Davis tiếp tục làm việc cùng đội trong 3 năm tới, kéo dài đến năm 2028. Giá trị của hợp đồng cũng lên đến 186 triệu đô la Mỹ, cùng với việc anh có cơ hội tham gia vào mọi trận đấu và sự kiện giống như trước đây, giúp theo đuổi sự thành công trong mọi trận đấu chính thức mà Lakers tham gia.

Austin Reaves và Anthony Davis đã có nhiều cơ hội làm việc cùng nhau trong mùa giải trước Suốt thời gian qua, cả Reaves và Davis đã có nhiều trải nghiệm làm việc cùng nhau trong mùa giải trước đó. Cả hai đã có nhiều lần hợp tác trong các trận đấu, và thành tích của họ đều ấn tượng với mức trung bình điểm số cao lên đến 61.1%.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram