Logo tin tức JBO Việt Nam
Atletico Madrid Hợp Tác Với Cựu Giám Đốc Barcelona?

CLB Atletico Madrid Hợp Tác Với Cựu Giám Đốc Barcelona?

September 25, 2023

Có thông tin cho rằng Atletico Madrid rất quan tâm đến việc hợp tác với Mateu Alemany. CLB thấy rằng sự xuất hiện của anh ấy, có thể giúp giải quyết nhiều vấn đề trong đội. Nhưng trong việc này họ phải hành động nhanh chóng, vì có thể dễ dàng mất anh ấy vào tay các đội khác. Hiện tại có rất nhiều đội đang cùng theo dõi sát sao anh ấy.

Truyền thông tiết lộ Atletico Madrid đang xem xét vấn đề này.

Mới đây, Relebo, một hãng truyền thông nổi tiếng của Tây Ban Nha, đã tiết lộ thêm rằng. Họ đang lên kế hoạch khó khăn này và muốn nhanh chóng đi đến kết luận. Để quyết định xem có nên đưa cựu GĐ thể thao vào để giúp đội bóng tốt hơn hay không. Sau tình trạng của đội trong nhiều năm, có rất nhiều vấn đề cần được giải quyết nhanh chóng. Khiến mọi người nghĩ rằng có lẽ anh ấy đã có một kế hoạch tốt, để giải quyết mọi vấn đề phát sinh.

Vai trò của Alemany giúp Barcelona vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính năm 2022.

Nhìn quả khứ, trong nhiệm kỳ của mình ở đội Barcelona, ​​​​anh ấy đã có thể biến cuộc khủng hoảng tài chính của đội bóng trở lại trạng thái ổn định vào năm 2022. Mặc dù trước đó tình hình của đội bóng có nguy cơ bị phạt về nhiều vấn đề. Còn có khả năng xuống hạng cao. Tài chính đang ở thời điểm quan trọng và sắp sụp đổ. Anh đã thành công trong việc tìm cách mở khóa, giúp cả đội sống sót qua thời điểm khó khăn.

Anh hiện đang hoạt động tự do sau khi chia tay Barcelona.

Sau khi chia tay Barcelona,ông chưa có quyết định gì.

Dù vậy, điều gây sốc không kém là mối quan hệ giữa anh và Anderson Deco, đội bóng mà Joan Laporta, trưởng nhóm tin tưởng và quyết định đưa về làm việc chung, không tương thích về nhiều mặt. Cuối cùng, anh là người phải nói lời chia tay với đồng đội. Cho đến nay, anh vẫn được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ vàng nhưng hiện đang thất nghiệp.

Về kế hoạch của Atletico Madrid, đưa anh về làm việc với giám đốc hiện tại.

Về kế hoạch của đội bóng nổi tiếng, muốn đưa anh ấy hợp tác với Andrea Berta, giám đốc thể thao hiện tại của đội. Ban đầu có thông tin cho rằng Atletico Madrid đang có lợi thế rất lớn. Bởi vì anh ấy có mối quan hệ tốt với Kiel Marin, giám đốc điều hành cấp cao của đội từ lâu.

CLB Atletico Madrid phải nhanh chóng đưa ra quyết định nếu họ thực sự muốn làm việc với anh ấy.

Mateu Alemany đang Nhận được Sự Quan Tâm, Của Nhiều đội Bóng Hàng đầu

Nhiệm vụ này có lẽ không hề dễ dàng với đội bóng Atletico. Bởi hiện tại anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu. Đặc biệt là Paris Saint-GermainTottenham Hotspur. Hai trong số những đội bóng hàng đầu châu Âu. Giữa lúc các phương tiện truyền thông đưa tin cả hai đội đều sẵn sàng cống hiến hết mình cho thương vụ này. Rất có thể nếu tương lai của anh vẫn ổn định như thế này, thì họ sẵn sàng liên hệ để cùng nhau bàn bạc đưa ra kết luận.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram