Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Aston Villa vs Tottenham 10/03

March 8, 2024

[Ngoại Hạng Anh] Aston Villa vs Tottenham

🗓 Lịch Thi Đấu Vào Ngày 10/03/2024, Lúc 22:00

Aston Villa đang có phong độ ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, lần lượt trước Fulham và Nottingham Forest. Nhờ vậy, họ hiện đang đứng thứ 4 trên BXH với 52 điểm, chỉ kém đội đứng thứ ba là Arsenal 6 điểm.

Với phong độ hiện tại, Aston Villa được đánh giá là một đối thủ đáng gờm đối với gà trống đang mất tập trung. . Ba điểm sẽ giúp thầy trò HLV Unai Emery tiếp tục bám đuổi TOP 4 và tạo áp lực lên Arsenal. Dĩ nhiên, đấu với Tottenham cũng không phải đơn giản.

Trận derby London giữa Spurs với Chelsea cuối tuần trước đã bị hoãn lại vì The Blues bận đá chung kết Carabao Cup. Và điều này vô tình đẩy thêm áp lực lớn lên Spurs khi Aston Villa đánh bại Nottingham Forest và tạm thời bỏ xa họ với khoảng cách 5 điểm. Giờ thì Tottenham không được phép sảy chân nếu như muốn cạnh tranh vị trí thứ 4 với Aston Villa. Tottenham đang chịu nhiều sức ép trong cuộc đua trụ hạng. Họ rất cần điểm nên sẽ cố gắng tận dụng hết những gì mình đang có để đối đầu với một Aston Villa đang bị ảnh hưởng bởi “cơn bão” chấn thương.

Đội hình dự kiến

Tottenham: Vicario; Emerson, Romero, Van de Ven, Davies; Sarr, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Son; Richarlison
Aston Villa: Martinez; Cash, Chambers, Lenglet, Moreno; Bailey, Luiz, McGinn, Ramsey; Tielemans; Watkins

Dự đoán tỉ số Aston Villa vs Tottenham Hotspur: 2 - 3

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram