Logo tin tức JBO Việt Nam
Arsenal trở lại ngôi đầu

Arteta Tự Hào Arsenal Trở Lại Ngôi Đầu Premier League

April 22, 2024

HLV Mikel Arteta rất vui mừng trước cách đội bóng của mình lội ngược dòng với chiến thắng 2-0 trước Wolves. Kết quả này giúp Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Premier League. Sau một tuần đáng thất vọng khiến họ bị loại khỏi Champions League.

Arsenal trở lại ngôi đầu BXH Premier League

Thất bại trước Aston Villa khiến cơ hội vô địch của Arsenal gặp khó khăn. Trận thua vào giữa tuần trước Bayern Munich ở vòng 8 đội Champions League đã chấm dứt hy vọng dự cúp châu Âu của họ. 

Arsenal trở lại ngôi đầu

Thế nhưng chiến thắng hôm thứ 7 trước Bầy sói đã đưa Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Premier League. Arteta nói rằng đó là một phản ứng rất tốt, thật tự hào về họ. Toàn đội đã phản ứng đúng cách. 

Pháo thủ xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu và một lần nữa giữ sạch lưới. Rõ ràng là rất thất vọng khi thua Bayern. Tỷ số cách biệt nhỏ nhưng họ còn 5 trận nữa và toàn đội lại đứng đầu.

Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Premier League với 74 điểm. Hơn Man City một điểm và tạo khoảng cách 3 điểm với Liverpool. Mặc dù cả hai đối thủ trong cuộc đua vô địch của họ đều còn một trận trước Pháo thủ.

Arsenal chơi dồn ép Wolves trong 90 phút chinh thức

Arteta nói họ đã phòng ngự thực sự ổn định. Đó là nền tảng cần thiết để giành chiến thắng trong các trận ở giải đấu này. Tất cả những gì họ có thể làm là giành chiến thắng trong các vòng đấu của mình.

Arsenal trở lại ngôi đầu

Huấn luyện viên của Wolves, Gary O'Neil, hài lòng với cách đội bóng của ông dồn ép Arsenal bằng mọi cách. Trên thực tế, Bầy sói chỉ để thủng lưới bàn thứ hai vào phút bù giờ cuối trận.

Không phải lúc nào bạn cũng hài lòng và tự hào sau một thất bại nhưng trong hoàn cảnh hiện tại của Wolves. Việc tạo ra năng lượng và chiến đấu như vậy là một nỗ lực đáng kinh ngạc của các cầu thủ lúc đó. 

HLV Gary O'Neil nhấn mạnh điều tiêu cực sẽ là bàn thắng thứ hai. Các chàng trai Wolves không đáng phải thua 2 bàn không gỡ. Ông cũng cho rằng Arsenal là một đội bóng trẻ xuất sắc. 

Cập nhật thêm tin tức các trận Ngoại Hạng Anh tại đây

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram