Logo tin tức JBO Việt Nam
Mikel Arteta

Arsene Wenger "Sợ" Mikel Arteta Thời Còn Ở Arsenal

June 29, 2024

Mikel Arteta có thể được coi là huấn luyện viên xuất sắc nhất của Arsenal kể từ thời Arsene Wenger. Và Theo Walcott tin rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn được định sẵn. Để trở thành một nhà cầm quân.

Mikel Arteta luôn có tố chất huấn luyện viên hàng đầu

Mặc dù Mikel Arteta vẫn chưa giành được chức vô địch Ngoại Hạng Anh cùng Arsenal. Nhưng ông ấy đã chắc chắn đưa Arsenal thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng. Và cạnh tranh chức vô địch Ngoại Hạng Anh với Manchester City trong hai mùa giải liên tiếp. Theo Walcott, cựu đồng đội của anh ấy tại Arsenal. Đã tiết lộ một sự kiện trong thời gian họ thi đấu dưới thời Arsene Wenger. Nơi người Tây Ban Nha cho thấy Mikel Arteta luôn sẽ trở thành một huấn luyện viên hàng đầu.

Mikel Arteta

Walcott chia sẻ

Xuất hiện trên chương trình Up Front with Simon Jordan của William Hill. Walcott chia sẻ: "Điểm ngoặt đối với tôi trong cách nhìn nhận Mikel Arteta là một trải nghiệm tôi có với anh ấy. Khi còn là cầu thủ ở Arsenal.

"Lúc đó là thời điểm chúng tôi không thể lọt vào top 4. Cách 30 phút nữa là đến buổi tập. Mikel Arteta anh ấy đã khóa tất cả các cầu thủ trong phòng thay đồ. Như thể anh ấy là huấn luyện viên. Anh ấy đang kiểm soát toàn bộ không gian và nói cho chúng tôi biết mọi thứ. Vào thời điểm đó, anh ấy giống như một huấn luyện viên. Và đó là bước ngoặt đối với tôi. Đó là lúc tôi nghĩ anh ấy có thể trở thành một huấn luyện viên giỏi.

"Arsene Wenger đang chờ chúng tôi ra ngoài tập luyện nhưng chúng tôi không ra ngoài. Vì Mikel đã dừng buổi tập. Anh ấy là một nhân vật quyền lực đến mức ngay cả Arsene Wenger cũng sợ anh ấy."

Mikel Arteta

Mikel Arteta trở thành huấn luyện viên của Arsenal vào mùa đông năm 2019. Sau khi rời vị trí trợ lý của Pep Guardiola tại Manchester City. Anh ấy kế nhiệm Unai Emery. Sau khi cựu huấn luyện viên Paris Saint-Germain không để lại nhiều dấu ấn cho Pháo thủ. Trong khoảng thời gian một năm rưỡi ở Emirates Stadium. Dưới thời Arteta, Arsenal đã giành được FA Cup 2019-20. Sau đó là Community Shield vào mùa giải tiếp theo.

Tương lai sắp tới của Mikel Arteta cùng Arsenal

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chăm chỉ làm việc. Có thể sẽ bận rộn chuẩn bị cho mùa giải trước thềm quan trọng nhất. Nhiệm vụ của ông ấy là chuẩn bị cho đội trẻ bước vào một cuộc đua danh hiệu khác. Và hy vọng lần này sẽ giành được chức vô địch.

Đón đọc tin tức bóng đá hot nhất trong ngày tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram