Logo tin tức JBO Việt Nam
Argentina

Argentina Vất Vả Vượt Qua Chile Vào Tứ Kết Copa America

June 27, 2024

Lionel Messi đã khiến người hâm mộ Argentina thót tim gặp chấn thương. Trong hiệp một trận đấu Argentina thắng Chile 1-0 tại Copa America. Tiền đạo Inter Miami cho biết sau trận đấu rằng anh hy vọng đó "không nghiêm trọng gì". Bàn thắng phút 88 của Lautaro Martinez. Cầu thủ vào sân thay người. Đã tạo nên sự khác biệt giúp đội bóng của huấn luyện viên Lionel Scaloni. Nhà đương kim vô địch, giành vé vào tứ kết, nơi họ sẽ gặp đội xếp thứ hai bảng B.

Lionel Messi đội trưởng Argentina gặp chấn thương sau chiến thắng Chile

Argentina đã vượt qua Chile với tỷ số 1-0 trong trận đấu thứ hai của họ tại Copa America. Nhưng họ phải lo lắng về thể lực của đội trưởng Lionel Messi.

Argentina

Tiền đạo của Inter Miami đã được điều trị chấn thương. Trong hiệp một tại Sân vận động MetLife ở East Rutherford, New Jersey. Đây là nơi đội bóng của Lionel Scaloni giành quyền vào vòng loại trực tiếp của giải đấu. Nhờ bàn thắng quyết định phút 88 của Lautaro Martinez. Cầu thủ vào sân thay người.

Mặc dù gặp phải chấn thương, Messi vẫn sút bóng trúng cột dọc trong hiệp một. Tuy nhiên, Argentina phần lớn bị phong tỏa bởi lối chơi chắc chắn của Chile. Đội cần phải đánh bại Canada trong trận đấu cuối cùng của bảng A. Nếu họ muốn tiến vào vòng tám đội.

Phát biểu sau trận đấu. Lionel Messi cho biết anh hy vọng chấn thương của mình "không nghiêm trọng gì".

"Nó đang làm phiền tôi một chút. Nhưng tôi đã có thể thi đấu hết trận" Messi nói. "Tôi hy vọng đó không nghiêm trọng gì. Thật khó khăn để tôi di chuyển thoải mái. Ngày mai chúng ta sẽ xem tôi cảm thấy thế nào.

"Chúng tôi biết trận đấu sẽ rất quyết liệt. Tất cả các trận đấu đều như vậy. Và Chile là một đội bóng khó chịu. Họ có rất nhiều thứ để mất. Nhưng chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình. Giành chiến thắng và lọt vào tứ kết."

Không phải Messi, Lautaro Martinez lập công cho chiến thắng của Argentina

Đối tác của Lionel Messi trên hàng công trong đội hình xuất phát của trận đấu thứ hai là Julian Alvarez. Nhưng cầu thủ của Manchester City đã không tạo được ảnh hưởng trước khi Lautaro Martinez. Người vào thay anh, ghi bàn thắng duy nhất.

Argentina

Về cơn đau đầu lựa chọn cầu thủ của nhà vô địch thế giới. Scaloni nói với các phóng viên: "Lautaro Martinez và Julian Alvarez đã từng chơi cùng nhau. Luôn cần sự cân bằng.

"Lautaro Martinez rất vui ngày hôm nay, Julian cũng vậy. Tôi sẽ luôn chọn người mà tôi nghĩ phù hợp nhất cho trận đấu đó. Hôm nay Julian Alvarez thi đấu, nhưng chúng tôi có 11 cầu thủ. Chúng tôi phải cân bằng lối chơi.

"Đôi khi sự cân bằng đó có thể bị phá vỡ vì bất kỳ lý do gì. Nhưng thông thường, tôi thích chơi với một cấu trúc tốt. Chúng tôi sẽ đưa ra lựa chọn [tùy thuộc vào đối thủ] trong suốt giải đấu."

Argentina, nhà đương kim vô địch, là đội đầu tiên giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Nhưng cuộc đua tranh giành vé thứ hai ở bảng A sẽ diễn ra quyết liệt ở lượt trận thứ ba. Sau khi Canada đánh bại Peru 1-0 nhờ bàn thắng của Jonathan David.

Đội bóng của huấn luyện viên Jesse Marsch hiện đang xếp thứ hai với 3 điểm sau chiến thắng. Tiếp nối sau thất bại 0-2 trước Messi và Argentina.

Đọc thêm tin tức bóng đá hot nhất trong ngày tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram