Logo tin tức JBO Việt Nam
Arda Guler

Arda Guler Tiếp Gót Ronaldo & Rooney Gia Nhập Elites Euro

July 4, 2024

Arda Guler đã ghi tên mình vào một câu lạc bộ Elites của Euro 2024. Bên cạnh Cristiano Ronaldo & Wayne Rooney sau khi truyền cảm hứng cho Thổ Nhĩ Kỳ. Giành chiến thắng vòng 16 trước Áo.

Thổ Nhĩ Kỳ tiến vào tứ kết EURO 2024

Bất chấp những kỳ vọng, Thổ Nhĩ Kỳ đã tiến vào tứ kết Euro 2024. Vượt qua Áo trong trận đấu vòng 16 đầy khó khăn vào đêm thứ Ba. Arda Guler, người đã ghi bàn trước đó trong giải đấu. Tiếp tục tỏa sáng bằng đường kiến tạo quan trọng. Giúp Thổ Nhĩ Kỳ giành chiến thắng.

Thần đồng 19 tuổi của Real Madrid đã thực hiện cả hai quả phạt góc. Dẫn đến bàn thắng của Merih Demiral. Áo gặp khó khăn trong việc xử lý sự chính xác của Arda Guler. Đặc biệt là pha bóng thứ hai, được Demiral đánh đầu hoàn hảo. Đường kiến tạo này đánh dấu lần kiến tạo đầu tiên của Arda Guler tại giải đấu. Giúp anh có được một vị trí bên cạnh những huyền thoại Ronaldo và Rooney. Với tư cách là cầu thủ thứ ba ghi bàn và kiến tạo trong cùng một kỳ Euro.

Arda Guler

Ronaldo lần đầu tiên đạt được cột mốc này tại Euro 2004. Nơi anh ghi hai bàn và thực hiện hai pha kiến tạo cho Bồ Đào Nha ở tuổi 19. Rooney đã lặp lại thành tích này trong cùng giải đấu. Ghi bốn bàn và kiến tạo 1 lần khi Anh tiến vào tứ kết. Nhưng cuối cùng lại thất bại trước Bồ Đào Nha.

Arda Guler và tuyển Thổ Nhĩ Kỳ sắp tới sẽ như thế nào?

Arda Guler

Chuyển đến Real Madrid từ Fenerbahce vào mùa hè năm ngoái. Arda Guler đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi. Cầu thủ trẻ tuổi này đã ghi 6 bàn thắng. Trong 12 lần ra sân cho đội bóng của Carlo Ancelotti. Cho thấy tiềm năng to lớn của mình. Và giờ đây, anh đang tỏa sáng trên đấu trường quốc tế cùng Thổ Nhĩ Kỳ. Đội bóng của Vincenzo Montella sẽ đối đầu với Hà Lan ở tứ kết Euro 2024. Và những đóng góp của Arda Guler sẽ rất quan trọng đến cơ hội tiến sâu hơn của họ trong giải đấu.

Đọc thêm tin tức bóng đá hot nhất trong ngày tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram