Logo tin tức JBO Việt Nam
2 Đội Bóng Khủng Để Mắt Đến Antonio Nusa

2 Đội Bóng Khủng Nước Anh Để Mắt Đến Antonio Nusa

September 25, 2023

Antonio Nusa, cầu thủ chuyên đá tấn công 18 tuổi. Thuộc Club Brugge, một đội bóng nổi tiếng trong trận đại chiến của Bỉ. Tin tức đã được lan truyền tới nhiều đội bóng hàng đầu bóng đá. Dẫn đến vô số đội tìm cách chiêu mộ anh để tăng sức mạnh. Đội bóng được mong chờ nhất, chính là hai đội bóng nổi tiếng ở Anh. Dự kiến, họ chắc chắn sẽ tìm được cơ hội chiêu mộ anh chính thức bắt đầu từ mùa đông sắp tới.

Sự phát triển của Antonio Nusa tiếp tục vượt trội khiến khả năng anh ra đi là rất cao.

Cầu Thủ 18 Tuổi Liên Tục Tiến Bộ Vượt Bậc

Điều thú vị ở cầu thủ này là anh ấy đã tiếp tục đạt được những tiến bộ vượt bậc. Kết quả là, nhiều nhóm khác nhau cho rằng nếu họ có thể làm việc thành công với anh ấy. Nó sẽ mang lại nhiều cơ hội tốt cho đội về lâu dài. Vì tốc độ và kỹ năng tổng thể của mình, anh ấy được coi là một cầu thủ giỏi có thể hỗ trợ tốt các cầu thủ khác. Chúng tôi cũng tin rằng, anh có thể thích ứng với mọi tình huống mà không gặp nhiều khó khăn.

Đội đầu tiên để mắt đến anh là Arsenal và nhắm đến việc chốt thương vụ.

Đội đầu tiên đang để mắt đến anh chính là Pháo thủ, dưới sự dẫn dắt của HLV Miguel Arteta. Hiện đang phát triển đội bóng, với kế hoạch lấy các cầu thủ trẻ năng động làm trọng tâm. Vì vậy, phương án này được hầu hết các bậc thầy đánh giá là khá phù hợp với anh ta. Hơn nữa, kế hoạch của Arteta sẽ không quá căng thẳng, như các đội khác đã chú ý đến anh ấy trong thời gian này. Vì vậy, nếu chấp nhận lời đề nghị, chắc chắn anh sẽ có cơ hội tiến xa.

Đội thứ hai, Manchester United, cũng đang tìm cách chiêu mộ anh.

Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Eric ten Hag. Hiện tại, mặc dù đã có đủ quân cho hàng tấn công của đội. Nhưng hầu hết các màn trình diễn vừa qua của các cầu thủ đều không có khả quan. Sau khởi đầu với thành tích vô cùng tệ hại, thua 3/5 trận. Giờ đây có thông tin rằng, vị HLV nổi tiếng đang tìm kiếm thành viên mới để giúp đỡ đội bóng ngay lập tức.

Đối với điều khoản giải phóng của anh ấy, vẫn chưa có sự rõ ràng.

Tuy nhiên, mặc dù nhiều đội đang bắt đầu tỏ ra quan tâm đến anh ấy. Nhưng công ty quản lý của anh ấy, chắc chắn sẽ không sẵn sàng để anh ấy chuyển đến đội với giá thấp, và khả năng rất cao là sẽ tìm cách giữ anh ấy ở lại đội. Bởi mọi người đều tin tưởng rằng, có anh ấy trong đội sẽ tăng cơ hội cho kế hoạch của đội tiếp tục tiến xa hơn. Vì vậy, rất khó có khả năng anh ấy sẽ thực sự chuyển nhượng trong thời gian này.

Về kế hoạch chiêu mộ Antonio Nusa của Pháo thủ. Chắc chắn không hề dễ dàng như bạn nghĩ.

Kế Hoạch Chiêu Mộ Antonio Nusa, Chắc Chắn Không Dễ Dàng

Tương lai của Nusa hiện chưa rõ ràng, có lẽ sẽ không dễ để Manchester UnitedArsenal dễ dàng chốt được. Hiện anh đang được liên hệ với nhiều đội bóng hàng đầu thế giới bóng đá, có thể kể đến Atletico Madrid, Borussia Dortmund và Olympique Marseille.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram