Logo tin tức JBO Việt Nam
Antoine Griezmann MLS

Antoine Griezmann Chia Sẻ Bến Đỗ Tiếp Theo Có Thể Là MLS

December 16, 2023

Antoine Griezmann, ngôi sao bóng đá người Pháp, đã chính thức xác nhận kế hoạch cho bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình sau khi rời bỏ Atletico Madrid.

Griezmann và Bến Đỗ Tiếp Theo

Griezmann từ lâu đã thể hiện mong muốn chơi bóng tại Major League Soccer (MLS). Mới đây anh đã công bố rằng Atletico Madrid có thể sẽ là CLB cuối cùng của anh ở châu Âu. Anh đã chia sẻ điều này sau chiến thắng trước Lazio ở Champions League. "Tôi muốn Atletico là CLB cuối cùng của tôi ở châu Âu và sau đó sẽ tận hưởng ở nơi khác".

Antoine Griezmann Atletico Madrid

Khả Năng Vẫn Có Sự Bất Ngờ

Mặc dù đã tuyên bố mong muốn đó. Song, Griezmann cũng không loại trừ khả năng ở lại Tây Ban Nha nếu có cơ hội thích hợp. "Tôi đang chơi tốt và đội bóng cần tôi. Hãy xem liệu có cơ hội chuyển nhượng hay không. Nhưng tất nhiên, tôi sẽ xem xét các khả năng", Griezmann cho biết thêm.

Sự Quan Tâm Đặc Biệt Đối Với MLS

Trước đó, Griezmann đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với MLS. Cách đây 4 tháng, anh bày tỏ sự quan tâm của mình đối với giải đấu này khi những đồng đội cũ tới Mỹ chơi bóng. Anh đã thừa nhận việc theo dõi giải đấu. Đặc biệt để mắt tới sự thành công của Lionel Messi tại Inter Miami.

Antoine Griezmann Va Messi Mls

"Leo Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Tất cả các sân vận động đều chật kín khán đài mỗi khi anh ấy thi đấu. Kể từ khi anh ấy đến Mỹ và liên tục giành chiến thắng", Griezmann chia sẻ.

Griezmann có vẻ rất yêu thích đối với thể thao Mỹ và mong muốn trải nghiệm MLS. Bản thân anh có thể sẽ làm nên một hiện tượng mới tại đất nước Mỹ khi chọn đây là điểm kết thúc cho sự nghiệp thi đấu của mình.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram